:::     :::

คอนเต้ชี้ทำถูกส่งอัลลีไปที่ชอบๆสลับ2หน้าใหม่

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
1,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชี้แจงทำความเข้าใจกับเอฟซีของ เดเล่ อัลลี ว่าที่ต้องปล่อยเขาออกไปนั้นเพราะไม่ใช่สไตล์ใช้งาน อีกทั้งสองหน้าใหม่อย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ โรดรีโก เบนตานกูร์ ตอบโจทย์กว่าแม้ถูกครหาว่าค่าเสียหายรวมแพงกว่า 59 ล้านปอนด์

คอนเต้ ไม่สนสถานะแข้งแฟนรักของ อัลลี รวมถึงสาวกไก่เดือยทองที่มองมิดฟิลด์วัย 25 ปีเป็นนางเอก ส่วน เอริค ดายเออร์ คือพระเอก 

นั่นเพราะโฟกัสที่ภาพรวมทั้งสโมสร อีกอย่างการดูโอจาก ยูเวนตุส มาเสริมนั้นตอบโจทย์เรื่องประโยชน์ใช้งาน มากกว่าห่วงการตลาดเรื่องคู่จิ้น

ผมคิดว่ามันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องของทั้งสองฝ่าย ทั้งตัวสโมสรเองหรือตัวนักเตะ เห็นว่า เดเล่ จำเป็นต้องได้ประสบการณ์ใหม่ ได้เจออีกความท้าทายใหม่ของชีวิตบอสวัย 52 ปีพูดถึงการปล่อยกองกลางผู้ดีไป เอฟเวอร์ตัน 


แน่นอนหมอนั่นเป็นเด็กดี ผมอยากบอกขอบคุณเขากับช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกัน...โชคดีล่ะ เดเล่ รวมถึงนักเตะคนอื่นที่ย้ายออกแบบยืมตัวไปค่ายต่างๆ” 

เราเซ็นสองหน้าใหม่ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เข้ามา ทั้งคู่คือนักเตะที่ถูกฝาถูกตัวกับปรัชญาฟุตบอล ท็อตแน่ม ยุคนี้” 

ยังเป็นแข้งหนุ่ม, มีความสามารถที่จะพัฒนาและต่อยอด พวกเขาจะเป็นคนสำคัญของอนาคตสโมสร แต่เราก็รู้ดีว่าของแบบนี้จำเป็นต้องใช้เวลา แต่ด้วยปรัชญาสโมสรนี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีมากๆสำหรับเรา” 

เดเล่ ไป เอฟเวอร์ตัน แบบไร้ค่าตัวในเบื้องต้น แต่ทาง สเปอร์ส จะได้ 10 ล้านปอนด์เมื่อนักเตะแข่งถึง 20 เกม อาจเริ่มนับหนึ่งเสาร์นี้เกมเอฟเอ คัพ รอบสี่ พบ เบรนท์ฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด