:::     :::

ราชประชาได้ประตูทดเจ็บตามเจ๊าแพร่1-1

วันเสาร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ตีเสมอนาทีบาป! ทัพ "ตราชฎา" บุกแบ่งแต้ม "ม้าคะนองศึก"

ที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 22 ระหว่างทัพ "ตราชฎา" สโมสรราชประชา บุกเยือน "ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด 
เริ่มเกมครึ่งแรก แพร่ ยูไนเต็ด ในเสื้อสีแดงเขียวเป็นฝ่ายเดินเกมรุกได้มากกว่า และได้ลุ้นประตูตั้งแต่นาทีที่ 3 จากฟรีคิกระยะ 30 หลาของ ประกิต ดีพร้อม แต่ลูกยิงของกัปตันทีม "ม้าคะนองศึก" ยังแฉลบกำแพงป้องกันออกไปเป็นลูกเตะมุมเท่านั้น
นาทีที่ 12 แพร่ ยูไนเต็ด ต่อบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษของ ราชประชา ได้สำเร็จ แต่ลูกยิงจากระยะ 6 หลาของ ​​กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ ยังเบาเกินกว่าจะเอาชนะผู้รักษาประตู กิตติธัช กลอนสม ได้
นาทีที่ 16 แบ็คซ้าย เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์ ได้พื้นที่เล็งและเปิดจากเส้นข้างสนาม ทว่า โรดริโก้ มารันเยา เข้าถึงบอลที่เสาสองผิดเหลี่ยม จึงไม่สามารถควบคุมทิศทางการโหม่งให้ตรงกรอบได้ดั่งตั้งใจ
นาทีที่ 41 ชอย โฮ จู จ่ายบอลเปลี่ยนแกนให้ พรชา รอดนัคเรศน์ ได้ครอสจากริมเส้นฝั่งขวาไปที่ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ในกรอบเขตโทษ ทว่าแนวรับเจ้าถิ่นยังประกบตัวได้ดี ก่อนจะเคลียร์บอลมาเข้าทาง รณยศ มิ่งมิตรวัน ซึ่งได้โอกาสแปเน้นๆ จากบริเวณหัวกะโหลก แต่บอลยังคงหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย
ทดเวลาบาดเจ็บ 1 นาที ทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมรุกเข้าใส่กัน ก่อนจบครึ่งแรกไปโดยไม่มีประตูเกิดขึ้น เสมอกันที่สกอร์ 0-0
เริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 47 แพร่ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายที่ได้ทักทายก่อนอีกครั้งเมื่อ ทาคุ อิโตะ ได้ลองซัดด้วยซ้าย แต่ ชุติพันธุ์ นบนอบ ยังยืนตำแหน่งป้องกันไว้ได้ และในจังหวะที่สองลูกยิงของ เวลลิงตัน สมิธ ก็ยังถูก กิตติธัช กลอนสม รับไว้ได้
นาทีที่ 51 ทาคุ อิโตะ พยายามเลี้ยงหลบ พรชา รอดนัคเรศน์ และเป็นโชคร้ายของผู้มาเยือนเมื่อ บอลกระดอนพื้นไปโดนมือวิงแบ็คราชประชา ผู้ตัดสิน ปวราย์ ศรีจันทร์ ชี้ไปที่จุดโทษ และเป็นศูนย์หน้าบราซิลเลี่ยน โรดริโก้ มารันเยา ที่อาสายิงให้ "ม้าคะนองศึก" ขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 64 ธรรมยุทธ ต้นคำ ได้ช่องยิงไกลด้วยซ้ายข้างถนัด แต่ นันทพล ศุภไทย ยังยืนตำแหน่งที่เสาแรก และชกบอลทิ้งไปได้
นาทีที่ 67 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง แองเจลโล่ มาชูก้า ลงเล่นแทน อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ และเป็น มาชูก้า ที่สร้างความแตกต่างได้ทันทีด้วยการจ่ายทะลุช่องให้ จาร์เดล คาปิสทราโน่ ได้กดด้วยซ้าย แต่บอลยังไม่ตรงประตูฝ่ายตรงข้าม
นาทีที่ 71 พรชา รอดนัคเรศน์ ได้จังหวะโยนบอลเข้ากลาง จาร์เดล คาปิสทราโน่ สกิดบอลต่อไปยัง ยอน กี-ซอง กองหน้าชาวเกาหลีได้ซัดเต็มข้อ แต่ นันทพล ศุภไทย ยังล้มตัวปัดบอลออกไปได้
นาทีที่ 77 ราชประชา เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง ธนกฤต ละออไขย์ ลงเล่นแทน จาร์เดล คาปิสทราโน่
นาทีที่ 81 เวลลิงตัน สมิธ ขโมยบอลจาก พรชา รอดนัคเรศน์ ก่อนจะลากตัดเข้าใน แล้วยิงด้วยขวาเต็มพลัง กิตติธัช กลอนสม ชกบอลที่พุ่งมาด้วยความแรงไม่พ้นประตู เป็นจังหวะก้ำกึ่งว่าลูกบอลข้ามเส้นปากประตูแล้วหรือไม่ แต่ผู้ตัดสินโบกมือให้เกมดำเนินต่อไป
นาทีที่ 82 ยอดรัก นาเมืองรักษ์ วางบอลยาวจากแนวลึกฝั่งซ้ายไปที่ ชอย โฮ จู ซึ่งหนีตัวประกบมายังเสาสอง ทว่าตัวรุกชาวเกาหลีใต้ทำได้เพียงยิงเข้าข้างตาข่าย
ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 แองเจลโล่ มาชูก้า เปิดลูกฟรีคิกจากมุมธงฝั่งขวา บอลโค้งไปโดน เวลลิงตัน สมิธ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง เป็นประตูตีเสมอวินาทีสุดท้ายให้ทัพ "ตราชฎา" จบเกมสโมสรฟุตบอลราชประชา บุกเสมอ แพร่ ยูไนเต็ด 1-1 โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "ตราชฎา" จะลงสนามในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-22 นัดที่ 23 ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลำบาง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สโมสรแพร่ ยูไนเต็ด : คาร์ลอส ซานโต๊ส, อาสาฬห์ เพ็งบ้านไร่, ทาคุ อิโตะ, เวลลิงตัน สมิธ, กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์, เจตน์จิณณ์ ศรีปราชญ์, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, นันทพล ศุภไทย (ผู้รักษาประตู), ประกิต ดีพร้อม (หัวหน้าทีม), โรดริโก้ มารันเยา และ เดชา สอาดโฉม
สโมสรฟุตบอลราชประชา : กิตติธัช กลอนสม (ผู้รักษาประตู), ยอดรัก นาเมืองรักษ์,  อธิบดี เอติรัตน์ (หัวหน้าทีม), ชุติพันธุ์ นบนอบ, พรชา รอดนัคเรศน์, ธรรมยุทธ ต้นคำ, รณยศ มิ่งมิตรวัน, อนุพันธ์ เกิดสมพงษ์ (แองเจลโล่ มาชูก้า น.67), ชอย โฮ จู, ยอน กี-ซอง และ จาร์เดล คาปิสทราโน่ (ธนกฤต ละออไขย์ น.77)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด