:::     :::

เคนเหมาสองพาไก่สอยนางนวล3-1ศึกเอฟเอ

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 โดยทาง แฮร์รี่ เคน ทำคนเดียวสองประตู

ที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ผ่านไป 13 นาที ไก่เดือยทอง ออกนำ 1-0 จากจังหวะ แฮร์รี่ เคน มีช่องปั่นโค้งหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะส่งบอลผ่านมือ โรเบิร์ต ซานเชซ เสียบตาข่ายแบบหมดจด

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในนาทีที่ 24 เมื่อทาง เอแมร์ซอน โรยาล กระชากจากแดนตนเองขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนจะเปิดเข้าในโดน ซอลลี่ มาร์ช สกัดเปลี่ยนทางส่งบอลเข้าประตูตัวเองไป

ไบรท์ตัน พยายามเอาคืน นาทีที่ 49 มีลุ้นเมื่อทาง ยาคุบ โมเดอร์ ยิงไกลส่งบอลเฉี่ยวคานออกไปนิดเดียว จากนั้นในนาทีที่ 51 ทีมเยือนมาใหม่หนนี้เป็น อีฟส์ บิสซูม่า ยิงแฉลบทำเอา อูโก้ โยริส ต้องออกแรงทุบทิ้ง

เจ้าบ้านพลาดโอกาสได้ประตูที่ 3 ในนาที 58 ซน ฮึง-มิน หลุดขึ้นมาแล้วมี แฮร์รี่ เคน รออยู่ แต่กองหน้าเกาหลีใต้เลือกยิงติดเซฟ โรเบิร์ต ซาเชซ

กลายเป็น นกนางนวล ที่ตีไข่แตกไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 62 อีฟส์ บิสซูม่า ลากมาเองก่อนจะสับไกแฉลบหลัง ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก บอลเปลี่ยนทางเสียบตาข่าย

แต่ทาง สเปอร์ส มาได้ประตูหนีห่าง 3-1 ในนาที 66 ซน ฮึง-มิน ลากขึ้นมาหนีแนวรับหนึ่งรายก่อนจะโดน อดัม เว็บสเตอร์ ขวางไว้แต่บอลเข้าทาง แฮร์รี่ เคน ชาร์จไม่พลาด

ท้ายเกมเจ้าบ้านมีโอกาสลุ้นอีกครั้งจาก เซร์คิโอ เรกีลอน ที่ยิงไปติดเซฟนายด่านทีมเยือน จบเกม สเปอร์ส เอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 ตบเท้าเข้ารอบที่ 5 ได้สำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด