:::     :::

กัสเปรินี่ทนไม่ได้จวกอตาลันต้านัดกันโชว์ห่วย

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ตำหนิลูกทีมมีผลงานที่น่าเกลียดมากๆ ในเกมที่แพ้คาบ้านต่อ กายารี่ 1-2 โดยเฉพาะเกมรุกในครึ่งแรกที่ไร้จินตนาการ

หลังจากจบเกมครึ่งแรกแบบไม่มีประตู ครึ่งหลัง กายารี่ มาได้ประตูเร็วจาก กัสตอน เปเรโร่ ในนาที 50 หลังจากนั้นสามนาที ฮวน มุสโซ่ ผู้รักษาประตู อตาลันต้า โดนใบแดง แม้ตีเสมอได้จาก โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ ในนาที 64 แต่อีกสี่นาทีต่อมา เปเรโร่ คนเดิมก็ยิงประตูชัยให้ทีมเยือน

"ครึ่งแรกเป็นเกมที่ปูพรมบุกข้างเดียว แต่เราเล่นแย่ ไม่มีจินตนาการในการสร้างสรรค์เกมรุก และไม่เคยสร้างปัญหาให้ กายารี่ ในจังหวะจบสกอร์ หรือบอลสุดท้ายเลย"

"หลังจากพักครึ่งกลับมา ใบแดงของ มุสโซ่ เราก็เสียรูปเกมไปเลย แต่ยังคงตีเสมอได้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด เรามีปัญหาในหลายๆ เรื่อง เราต้องการกลับสู่เส้นทางโดยเร็ว และกลับมาโฟกัสการเล่นเป็นทีมอีกครั้ง เพราะผลงานแบบนี้มันน่าเกลียดเกินไป"

กัสเปรินี่ ยังพูดถึงการกลับคืนสนามของ ดูซาน ซาปาต้า ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่ลงสำรองในนาที 58 แต่อยู่ในสนามได้เพียง 13 นาที ก็บาดเจ็บซ้ำ จนถูกเปลี่ยนตัวออก

"มันเร็วเกินไปที่จะบอก เขาลื่นไถลเข้าไปบริเวณนั้น เมื่อเขาลุกขึ้น เขารู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อขึ้นมาอีกครั้ง เราจะต้องรอดูกันในอีกสองสามวันข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด