:::     :::

บาร์ซ่าทุบหมี4-2อัลเวสโชว์ยิง-จ่ายก่อนได้แดง

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เก็บ 3 คะแนนในเกมบิ๊กแมตช์ด้วยการเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-2 ในเกมที่ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาจอมเก๋ามีทั้งแอสซิสต์และยิงประตู ก่อนได้ใบแดงไล่ออก

บาร์เซโลน่า ส่งตัวใหม่ อดาม่า ตราโอเร่ ที่ยืมมาจาก วูล์ฟส์ ลงตัวจริงในเกมรุกทันที ส่วน แอต.มาดริด นำมาโดย ชูเอา เฟลิกซ์ กับ หลุยส์ ซัวเรซ 

เริ่มเกมมา 8 นาที แอต.มาดริด พลิกออกนำก่อน 1-0 เมื่อ หลุยส์ ซัวเรซ ปาดบอลจากขวาเข้ากลางให้ ยานนิค การ์ราสโก้ วิ่งมายิงด้วยขวาเข้าไป

แต่อีก 2 นาทีถัดมา บาร์ซ่า ก็ตามตีเสมอได้ทันควัน ดานี่ อัลเวส โยนบอลจากขวาข้ามไปให้ จอร์ดี้ อัลบา วอลลเลย์ด้วยซ้ายส่งบอลย้อนเสียบสามเหลี่ยมเสาสองอย่างสุดยอด

บาร์ซ่า แซงนำเป็น 2-1 ในนาที 21 อดาม่า ตราโอเร่ แผลงฤทธิ์ทันทีในเกมแรกเมื่อได้จังหวะโชว์สเต็ปเก่งกระชากถึงสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้าเขตโทษให้ กาบี โหม่งเสียบใต้คานเข้าไป

ท้ายครึ่งแรก บาร์ซ่า หนีเป็น 3-1 ดานี่ อัลเวส เปิดฟรีคิกให้ เคราร์ด ปีเก้ โหม่งชนคาน เฟร์ราน ตอร์เรส กระโดดฟาดซ้ำโดนเฉี่ยวๆ แต่บอลก็ตกตรงหน้า โรนัลด์ อาเราโฮ หวดยัดเสาแรกเข้าไป และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง บาร์ซ่า นำเพิ่มเป็น 4-1 ในนาที 49 กาบี ทำเกมรุกฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษเลยไปถึง ดานี่ อัลเวส วิ่งมายิงด้วยขวาเน้นๆ ระยะ 14 หลาเข้าประตู

แอต.มาดริด มีฮึดไล่มาเป็น 4-2 จากเตะมุมที่ โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ โหม่งชงให้ หลุยส์ ซัวเรซ โหม่งอีกทีจ่อๆ ไม่พลาด เป็นการทำประตูทีมเก่าได้ด้วย 

นาที 61 บาร์ซ่า เปลี่ยน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง อีกหนึ่งตัวใหมม่ลงแทน อดาม่า ตราโอเร่ 

สถานการณ์พลิกผันเล็กน้อยในนาที 69 เมื่อ บาร์เซโลน่า เหลือผู้เล่น 10 คนหลังจาก อัลเวส เล่นนอกเกมเหยียบน่อง ยานนิค การ์ราสโก้ ทำให้ผู้ตัดสินต้องชักใบแดงไล่ออก

ทว่าช่วงเวลาที่เหลือ แอต.มาดริด ที่ตัวมากกว่าไม่สามารถยิงเพิ่มได้ทำให้จบเกม บาร์ซ่า ที่เหลือ 10 คนเอาชนะ แอต.มาดริด ไป 4-2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด