:::     :::

พีเดอร์สันตั้งเป้าสร้างจากัวร์สเพื่อลุ้นแชมป์

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน แถลงข่าวฐานะหัวหน้าโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ครั้งแรกพร้อมกับ แชด ข่าน เจ้าของทีม

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดตัวครั้งแรกในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของเฮดโค้ชวัย 54 ปีใน ดูวัล เคาน์ตี้ ซึ่งเขาหวังว่าจะนำโชคมาสู่ทีมเสือดาวหลังจากฤดูกาลที่วุ่นวายภายใต้ เออร์แบน เมเยอร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้ว่าคุณผ่านอะไรมามากมาย แม้แต่ฤดูกาลที่แล้ว' พีเดอร์สัน กล่าว 'แต่นั่นกำลังจะเปลี่ยนไป'

จากัวร์ส แพ้ 8 เกมติดในซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นการปราชัยติดต่อกันมากสุดอันดับ 4 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ ก่อนจบฤดูกาลด้วยสถิติ 3-14 พร้อมคว้าสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เป็นปีที่สองติดต่อกัน ขณะที่ เมเยอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 0-20 ในเกมสัปดาห์ที่ 14 และปัญหาต่างๆตลอดช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งได้เน้นย้ำถึงความจำเป็นสำหรับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร

ขณะที่ พีเดอร์สัน เว้นวรรคการทำงานมาหนึ่งปี หลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมกราคมปี 2021 ทำสถิติในช่วงฤดูกาลปกติ 46-39-1 พร้อมนำทีมโค่น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ของ ทอม เบรดี้ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อ 4 ปีก่อน


'มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม' พีเดอร์สัน กล่าว 'ผมมีโอกาสกลับมาเอ็นเอฟแอลในช่วงจบฤดูกาลปีที่แล้ว และผมรู้สึกเหมือนกับว่าในตอนนั้ ผมต้องการพัก ผมต้องถอยออกมาและแค่โฟกัสให้ตัวเองใหม่ เป็นการต้องศูนย์ใหม่ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวผม'

'ผมรู้แก่ใจว่าผมอยากเป็นโค้ชและยังคงเป็นหัวหน้าโค้ชในลีกนี้และยังคงประสบความสำเร็จที่ไม่เคยจากไป ผมแค่ต้องการเวลาที่จะก้าวออกไปและรวบรวมตัวเองเล็กน้อย' 

จากัวร์ส มีรากฐานที่สำคัญของแฟรนไชส์อยู่ 2-3 ตำแหน่ง นั่นคือควอร์เตอร์แบ็ก เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์, ไลน์แบ็กเกอร์ จอช อัลเลน และรันนิ่งแบ็ก เจมส์ โรบินสัน แต่ยังมีโครงสร้างจำนวนมากที่ต้องปรับปรุง ซึ่งเฮดโค้ชวัย 54 ปีพร้อมสำหรับการสร้างรากฐานนั้น

'นี่ไม่ใช่การแก้ไขในชั่วข้ามคืน' พีเดอร์สัน กล่าว 'นี่ไม่ใช่ เราแค่จะดีดนิ้วและเริ่มชนะเกมฟุตบอล เป้าหมายของเราคือชนะเกมฟุตบอล แต่เรากำลังจะทำ, ผู้เล่นคนหนึ่ง, โค้ชคนหนึ่ง, คนหนึ่งในองค์กร และผมจะท้าทายทีมของเรา และผมจะท้าทายแฟนๆของเรา มันเกี่ยวกับความเป็นผู้นำ และนั่นคือสิ่งที่ผมจะนำมา นั่นคือสิ่งที่ผมจะนำมาสู่องค์กร และผมจะไม่เลือกทีมที่มีความสามารถน้อยกว่าระดับแชมเปี้ยนชิพ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด