:::     :::

เจฟเฟอร์สันตื่นเต้นได้ทำงานร่วมกับโอคอนเนลล์

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับ เควิน โอคอนเนลล์ ว่าที่หัวหน้าโค้ชคนใหม่

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกดีกรี 'โพร โบวล์' สองสมัยของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นและมีความสุขที่จะได้ทำงานร่วมกับ เควิน โอคอลเนลล์ ว่าที่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไวกิ้งส์ บรรลุข้อตกลงในการว่าจ้าง โอคอนเนลล์ มารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ต่อจาก ไมค์ ซิมเมอร์ แต่โค้ชทีมบุกของ แอลเอ แรมส์ จะเข้ามารับงานอย่างเป็นทางการหลังเสร็จสิ้นภารกิจในศึก 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่ง เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 22 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขที่จะได้ทำงานร่วมกับ โอคอนเนลล์ 


'ผมกำลังดูทีมบุกของ แรมส์ มาหนึ่งนาทีแล้ว' เจฟเฟอร์สัน กล่าวกับ แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'พวกเขาได้บอลจากเพลย์เมคเกอร์ พวกเขามีการเล่นที่ยอดเยี่ยม คูเปอร์ คัปป์ เปิดกว้างตลอดเวลา ดังนั้นผมตื่นเต้นกับมัน นี่คือเฮดโค้ชคนแรกของผมที่จะเป็นทีมบุกแทนที่จะเป็นทีมรับ ดังนั้นผมจึงมีความสุข'

เจฟเฟอร์สัน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมตลอด 2 ปีแรกในเอ็นเอฟแอล รับบอล 196 ครั้ง ระยะ 3,016 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ภายใต้การดูแลของ ซิมเมอร์ ก่อน ไวกิ้งส์ จะเลือก โอคอนเนลล์ มาเป็นเฮดโค้ชคนต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด