:::     :::

ลอว์เรนซ์เผยทีมตื่นเต้นกับการมาของพีเดอร์สัน

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เผยว่าเขาตื่นเต้นและยินดีที่จะได้ร่วมงานกับ ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ชคนใหม่ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมเสือดาวต่างตื่นเต้นกับการมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดั๊ก พีเดอร์สัน พร้อมคาดหวังว่าอดีตเฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะช่วยพัฒนาเขาก้าวไปอีกระดับ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  

มันผ่านมานานเกือบ 2 เดือนที่ จากัวร์ส และ ลอว์เรนซ์ ไม่มีหัวหน้าโค้ชหลัง เออร์แบน เมเยอร์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่เหลืออีก 4 สัปดาห์ก่อนจบฤดูกาล นั่นทำให้ทีมเสือดาวกลายเป็นแฟรนไชส์แรกที่ค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่จนกระทั่งลงเอยกับ พีเดอร์สัน อดีตหัวหน้าโค้ช อีเกิ้ลส์ ชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่ง ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มตื่นเต้นกับการมาของเจ้านายคนใหม่ 

'เราตื่นเต้นมากอย่างเห็นได้ชัด' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์สั้นๆในคืนวันพฤหัสฯ และวันนี้ ครั้งแรกที่พบเขาแบบตัวต่อตัว ดูเหมือนเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เห็นได้ชัดว่าเขาประสบความสำเร็จมากมาย ประวัติย่อของเขาบอกได้ด้วยตัวมันเอง เขาเป็นคนทีมบุก เล่นควอร์เตอร์แบ็กในเอ็นเอฟแอล สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา และดูว่าเขานำอะไรมาที่โต๊ะ'

'ผมคิดว่าทุกคนตื่นเต้น ทุกคนโล่งใจจริงๆที่เรามีคนของเราแล้ว และการได้ก้าวไปข้างหน้าและทำงานในตอนนี้ได้เป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ'


ลอว์เรนซ์ ประสบปัญหาในช่วงต้นของซีซั่นรุคกี้ หลังศิษย์เก่าจาก เคลมสัน ขว้างคอมพลีตเพียง 59.6 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,641 หลา ทำ 12 ทัชดาวน์และเสีย 17 อินเตอร์เซปน์ มากสุดของลีกและ แจ็คสันวิลล์ จบซีซั่นด้วยสถิติแย่สุดของเอ็นเอฟแอล 3-14 แต่ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มคาดหวังว่า พีเดอร์สัน จะช่วยพัฒนาเขาให้ก้าวไปอีกระดับ

'เขาเล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก' ลอว์เรนซ์ อธิบาย 'ดังนั้นเขาจึงมองผ่านเลนส์ของผมมากกว่าโค้ชหลายคนที่ไม่ได้เล่นตำแหน่งนี้'

เหตุผลหลักที่ทำให้ จากัวร์ส เลือก พีเดอร์สัน เป็นเฮดโค้ชคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์คือเพิ่มให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อ ลอว์เรนซ์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2021 หลังเคยมีส่วนในการพัฒนา คาร์สัน เวนท์ซ รวมถึงการทำงานอย่างมหัศจรรย์กับ นิค โฟลส์ หลังการบาดเจ็บของ เวนท์ซ จนนำ ฟิลลี่ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยแรกของแฟรนไชส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด