:::     :::

แพ็คเกอร์สเตรียมตั้งไบแซ็คเซียเป็นโค้ชทีมพิเศษ

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช ไบแซ็คเซีย อดีตรักษาการหัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จะย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมพิเศษคนใหม่ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมว่าจ้าง ริช ไบแซ็คเซีย อดีตรักษาการเฮดโค้ชของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นโค้ชทีมพิเศษคนใหม่ของพวกเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แพ็คเกอร์ส กำลังจะจ้าง ไบแซ็คเซีย เป็นโค้ชทีมพิเศษคนใหม่แทน มัวริซ เดรย์ตัน ซึ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งหลังเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อราว 2 สัปดาห์ก่อน

ทีมพิเศษของ แพ็คเกอร์ส ต้องดิ้นรนตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาและมาถึงจุดต่ำสุดในเกมพ่าย โฟร์ตี้นายเนอร์ส ทั้งการถูกบล็อคฟิลด์โกลและบล็อคพั๊นท์จนเสียทัชดาวน์ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที และที่แย่ไปกว่านั้นยังมีผู้เล่นในสนามเพียง 10 คนสำหรับการเตะฟิลด์โกลคว้าชัยของ ซาน ฟรานซิสโก ดังนั้น ลาเฟลอร์ จึงตัดสินใจเปลี่ยนโค้ชทีมพิเศษ

ส่วน ไบแซ็คเซีย วัย 61 ปีเป็นหนึ่งโค้ชทีมพิเศษชั้นนำของลีก เคยทำงานกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส, ดัลลาส คาวบอยส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนก้าวขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชหลังการลาออกของ จอน กรูเด้น ในช่วงต้นปีนี้ จนกระทั่งกำลังจะย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันใน กรีนเบย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด