:::     :::

อูโซม่าห์หวังฟิตกลับมาทันเกมซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ. อูโซม่าห์ ปีกใน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันว่าเขาจะพยายามทำทุกอย่างที่เท่าสามารถทำได้เพื่อกลับมาลงเล่นเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์นี้

ซี.เจ. อูโซม่าห์ ปีกในประสบการณ์วัย 29 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขายังต้องรอประเมินสภาพร่างกายแบบวันต่อวันก่อนเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อูโซม่าห์ มีส่วนร่วมเพียง 9 สแน็ปในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีที่ชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และถูกตัดออกเกมอย่างรวดเร็วหลังมีอาการเจ็บเข่า แต่จากผลการสแกนเอ็มอาร์ไอให้ความหวังว่าปีกในวัย 29 ปียังสามารถฟื้นตัวกลับมาทันเวลาหลังได้พักเพิ่มเติมอีกหนึ่งสัปดาห์ 

'วันต่อวัน ความคิดของผมคือใช่' อูโซม่าห์ เปิดเผยถึงสถานะล่าสุด 'แต่เพื่อเห็นแก่คนอื่น ผมจะพูดแบบวันต่อวัน' 


'มันคือ ซูเปอร์ โบวล์ ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมไม่สนใจหรอกว่าตัวเองรู้สึกอย่างไร บอกตามตรง เวลาออกไปที่นั่น ผมไม่ได้พลาดเกมที่ยิ่งใหญ่สุดในชีวิต ผมไม่พลาดแน่ ถ้าผมตื่นขึ้นมาแล้วพูดว่า 'โอ้ เจ็บนิดหน่อย' มันไม่เป็นไร เมื่อผมเข้าไปในอาคารนั้น เมื่อผมวางเท้าลงบนพื้น ถึงเวลาแล้ว มาทำกายภาพบำบัดกันเถอะ มาทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมและพร้อมที่จะเล่น นั่นคือสิ่งที่จิตใจผมเป็น'

อูโซม่าห์ เป็นอีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญในทีมบุกของ เบงกอลส์ เขารับบอล 49 ครั้ง ระยะ 493 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ใน 16 เกมของช่วงฤดูกาลปกติ ถ้าปีกในวัย 29 ปีพร้อมลงเล่นจะกลายเป็นอีกหนึ่งอาวุธหลักของ โจ เบอร์โรว์ ในการเล่นงานแนวป้องกันของ แอลเอ แรมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด