:::     :::

ซัลบานำช้างศึกยู-23ซ้อมครั้งแรก

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ซัลบาดอร์" นำช้างศึก U23 ซ้อมครั้งแรก พร้อมวางแผนซ้อมเช้า-เย็น ก่อนลุยชิงแชมป์อาเซียน

ที่ สนามฟุตบอลพัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน U-23 ที่ ประเทศกัมพูชา ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก 
สำหรับทีมชาติไทยจะใช้นักเตะรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เป็นแกนหลัก และผลการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ของทุกคนออกมาเป็นลบ หลังเดินทางไปตรวจที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เมื่อวาน
โดยการฝึกซ้อมนักเตะ 28 คนต่างมีสภาพร่างการที่สมบูรณ์ และใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที สำหรับการซ้อมครั้งนี้
ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย กล่าวว่า “เป้าหมายในการเก็บตัวของเราในครั้งนี้คือการฝึกซ้อมเพื่อที่จะทำการแข่งขันกับทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งทีมงานเรามีแผนการเล่นอยู่แล้ว เราเน้นไปที่โครงสร้างของทีม และวิธีการเล่นเกมรุกเป็นหลัก”
“เรื่องสภาพร่างกายของนักเตะในตอนนี้ ผู้เล่นของเรามาจาก T1 ,T2 และ T3 แน่นอนว่าทุกคนมีความฟิตอยู่แล้ว ในการฝึกซ้อมของเราในวันนี้จะซ้อมในช่วงเช้า และอีกครั้งในช่วงเย็น ส่วนในวันพรุ่งนี้ จะซ้อมในช่วงเช้าก่อนที่จะมีเกมอุ่นเครื่องในช่วงเย็น ร่วมถึงวันอื่นๆที่เหลือเราจะฝึกซ้อมวันละ 2 ครั้งเช่นกัน เพื่อให้มีนักเตะสภาพร่างกายที่พร้อมก่อนเขาทัวร์นาเมนต์”
“ผมอยากให้แฟนบอลทุกคนส่งกำลังใจเชียร์พวกเรา ผมสัมผัสได้ถึงสิ่งที่แฟนบอลส่งมา มันเป็นสิ่งที่สำคัญและท้าทายสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ รวมถึงการพัฒนาทีมต่อไปในระยะยาว นักเตะชุดนี้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ U-14 เราได้มีผู้เล่นหน้าใหม่มาเสริม ผมหวังว่าผู้เล่นจะเข้าใจในเรื่องของวิธีการเล่น และแสดงผลงานออกมาได้ดี”
“ผลจากการสเกาท์ของเราทำให้ได้ผู้เล่นจาก อเมเจอร์ ลีก โดยผู้เล่นคนนี้ (คุณานนต์ จรประดิษฐ์) มีทักษะการยิงประตูที่น่าสนใจ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ผู้เล่นคนนี้เข้ามาร่วมทีม อีกอย่างเรามีทีมงานอย่าง พิภพ อ่อนโม้ ที่ช่วยสอนและปรับวิธีการเล่นให้เขาพัฒนาขึ้นไป เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในอเมเจอร์ลีก เราได้ดูทุกประตูที่เขายิง และนั้นคือเหตุผลที่เราเลือกเขาเข้ามาอยู่ในทีม”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด