:::     :::

เซนต์สเลือก'อัลเลน'เป็นเฮดโค้ชคนต่อไป

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับวัย 49 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมนักบุญต่อจาก ฌอน เพย์ตัน

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส กำลังว่าจ้าง เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับวัย 49 ปีของพวกเขาขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อจาก ฌอน เพย์ตัน ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เซนต์ส กำลังหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน เพย์ตัน ที่ลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมาหลังทำงานมานาน 15 ปี โดยมี อัลเลน โค้ชทีมรับทีมนักบุญเป็นหนึ่งในแคนดิเดตร่วมกับ อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, แอรอน เกล็นน์ โค้ชทีมรับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ไบรอัน ฟลอเรส อดีตเฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก่อน ราโพพอร์ท จะรายงานว่า อัลเลน กับ เซนต์ส บรรลุข้อตกลงกันแล้วในการจ้างโค้ชวัย 49 ปีในฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 


อัลเลน เริ่มต้นทำงานกับ เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2006 ฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ ก่อนจะขยับมาเป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในปี 2008 จากนั้นเขาย้ายไปทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในปี 2011 ต่อด้วยการรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2012-2014 จนกระทั่งกลับมาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ของ เพย์ตัน ในปี 2015 ฐานะผู้ช่วยอาวุโสของทีมรับและก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในปีเดียวกัน

เซนต์ส ต้องการสานต่องานในยุค เพย์ตัน ด้วยการมอบหมายให้ อัลเลน ทำงานร่วมกับผู้จัดการทั่วไป มิคกี้ ลูมิส ในการนำทีมนักบุญท่ามกลางขีดจำกัดของเพดานเงินเดือนเกือบ 76 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง ลูมิส สามารถช่วยให้สถานะทางการเงินดีขึ้นด้วยการปรับโครงสร้างสัญญาของผู้เล่นจำนวนหนึ่ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด