:::     :::

'โอบีเจ'เผยเกือบลงเอยเพเทรียตส์หรือเซนต์สก่อนเซ็นแรมส์

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่าเขาเกือบจะลงเอยกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หรือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนหน้าจะเซ็นสัญญากับ แรมส์

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 29 ปีเปิดเผยว่าเขาเกือบจะลงเอยกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนจะเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ จนกระทั่งมีโอกาสลุ้นแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งแรกในอาชีพ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โอบีเจ เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในปี 2019 จนกระทั่งทั้งสองฝ่ายแยกทางกันในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วและปีกนอกวัย 29 ปีจะทำข้อตกลง 1 ปีกับ แรมส์ ในเวลาต่อมา โดยได้รับความสนใจจากทั้ง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, เพเทรียตส์ และ เซนต์ส จนเกือบจะทำข้อตกลงกับสองสโมสรหลังสุด


'ผมใกล้มาก ใกล้มากๆ' โอบีเจ กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับ เซนต์ส 'มันรู้สึกเหมือนไม่ถูกเวลา ถูกที่ แต่ผิดเวลา'

เบ็คแฮม จูเนียร์ ไม่เลือกกลับมาเล่นในบ้านเกิดที่ นิว ออร์ลีนส์ แต่เขายังมีโอกาสร่วมงานกับหนึ่งในยอดเฮดโค้ชอย่าง บิลล์ เบลิชิค ที่ นิว อิงแลนด์ และยังเคยจินตนาการในการเล่นร่วมกับ ทอม เบรดี้ เมื่อ 2-3 ปีก่อน ทว่าการทำข้อตกลงกับ เพเทรียตส์ ไม่เกิดขึ้นเช่นกัน

ท้ายที่สุด โอบีเจ เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของเขาเมื่อตัดสินใจทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ แรมส์ ก่อนได้รับผลตอบแทนคุ้มค่าด้วยการเดินทางไปถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด