:::     :::

ผียิงเข้า3ครั้งแต่ได้เพียงเสมอเบิร์นลีย์1-1

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
1,250
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เสียตำแหน่งท็อปโฟร์หลังทำได้เพียงเสมอ เบิร์นลีย์ 1-1 ในเกมที่ส่งบอลเข้าประตูได้ 3 ครั้ง แต่ถูกริบคืน 2 ครั้ง

เบิร์นลี่ย์ เจ้าถิ่นส่ง เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าตัวใหม่ลงตัวจริง ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยน 2 ตำแหน่งจากเกมเอฟเอ คัพ ที่ตกรอบคาบ้านโดย เอดินสัน คาวานี่ และ ดาบิด เด เคอา ได้ลงเล่นแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ดีน เฮนเดอร์สัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 12 จากฟรีคิกทางขวาที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดบอลสุดแม่นยำให้ ราฟาแอล วาราน ขึ้นโขกเข้าเสาไกลอย่างเฉียบขาด ทว่า ไมค์ ดีน เช็กจอวีเออาร์พบว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ยืนล้ำหน้าไปกระแทก เจย์ โรดริเกซ จึงกลายเป็นถูกมองว่ามีส่วนในการเล่น

ทีมเยือนเอาประตูนำ 1-0 จนได้ในอีก 6 นาทีถัดมา ลุค ชอว์ เติมเกมรุกสุดเส้นหลังก่อนเปิดบอลย้อนไปให้ ปอล ป็อกบา ตั้งเท้าแประยะ 12 หลาส่งบอลเสียบใต้คานอย่างขาดสะอาด

นาที 22 แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งบอลเข้าประตูได้อีกในจังหวะที่ แรชฟอร์ด เปิดบอลยัดไปโดน จอช บราวน์ฮิลล์ เด้งเข้าประตูตัวเอง ทว่าผู้ตัดสินเป่าว่า ปอล ป็อกบา ฟาวล์ผู้เล่นเจ้าถิ่นในเขตโทษ ทำให้ยังไม่ได้ประตูที่สอง

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูเพิ่มไม่น่าเชื่อในนาที 33 ลุค ชอว์ เปิดบอลแฉลบผู้เล่นเบิร์นลีย์ก่อนลอยโด่งไปให้ คาวานี่ ตั้งคอโหม่งจ่อๆ ทว่า นิค โป๊ป ผวามาป้องกันด้วยหัวเข่าได้เหลือเชื่อ จากนั้นจบครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด นำ 1-0 

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เบิร์นลีย์ ตามตีเสมอ 1-1 ได้เร็วตั้งแต่นาที 47 เวาต์ เว็กฮอร์สต์ โชว์สเต็ปล็อกบอลหนี 2 ผู้เล่นผีแดงก่อนไหลบอลให้ เจย์ โรดริเกซ หลุดเข้าเขตโทษก่อนงัดบอลข้ามตัว ดาบิด เด เคอา อย่างใจเย็น

ผ่านไปหนึ่งชั่วโมง เกมของผีแดงไม่ดีขึ้นและโดน เบิร์นลีย์ หาโอกาสยิงได้ทั้ง  เวาต์ เว็กฮอร์สต์, ดไวท์ แม็คนีล และ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ยังดีที่ไม่เสียประตู 

นาที 68 ราล์ฟ รังนิก กุนซือผีแดงต้องแก้เกมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแทน เอดินสัน คาวานี่ 

20 นาทีสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาโหมเกมรุกสุดตัว และมีโอกาสงามๆ ในนาที 78 ที่ แรชฟอร์ด ลุยฝั่งซ้ายก่อนจ่ายให้ วาราน ไขว้ยิง ทว่าติดปลายเท้า เบน มี ออกหลังหวุดหวิด และจากจังหวะเตะมุม โรนัลโด้ ได้ขึ้นโหม่งแต่ว่าข้ามคาน

จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำประตูเอาชนะได้จึงจบเกมด้วยการได้คะแนนเดียวที่ผลเสมอ 1-1 และเสียตำแหน่งอันดับ 4 ให้ เวสต์แฮม ที่เอาชนะ วัตฟอร์ด 1-0 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด