:::     :::

นีเวลล์สเซ็นเมสซี่สวมเบอร์10

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
1,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เซ็นสัญญากับ เมสซี่ ตามเป้าหมาย แต่เป็น ฮัวกิน เมสซี่ มิดฟิลด์วัย 19 ปีที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆตามสายเลือดกับ ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมดังอาร์เจนตินายืนยันว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับ ฮัวกิน เมสซี่ พร้อมมอบเสื้อหมายเลข 10 ให้มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีด้วย ตามรายงานจาก 'โอเล่' สื่ออาร์เจนไตน์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมชื่อ ฮัวกิน เมสซี่ ผมเล่นให้ นีเวลล์ส และผมต้องสวมเสื้อหมายเลข 10 ผมอาศัยอยู่ในเมืองใกล้กับ โรซารีโอ (บ้านเกิด ลีโอเนล เมสซี่) ชื่อ โกโรเนล อาร์โนลด์'

'หลายคนถามว่าผมเกี่ยวข้องอะไรกับเขา (ระหว่างเขากับ ลีโอเนล) มันเป็นเรื่องบังเอิญง่ายๆ เพราะตัวอย่างเช่น ในเมืองที่ผมอาศัยอยู่ มี 3 ครอบครัวที่มีนามสกุลเมสซี่'


'การเล่นกับ เมสซี่ จะเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่อาจเกิดขึ้นกับชีวิตผม มันคงเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ ผมจะสวมเสื้อหมายเลขอื่นถ้าเขาอยู่ในทีมของผม' ฮัวกิน เมสซี่ กล่าว

สำหรับ ลีโอเนล เมสซี่ เคยริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับ นีเวลล์ส ในช่วงปี 1995-2000 เขาทำ 234 ประตูจากการลงเล่น 134 เกมในระดับเยาวชน ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อด้วย ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด