:::     :::

อาเซนซีโอเผยสถานการณ์อาซาร์กับเบล

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
674
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก อาเซนซีโอ มั่นใจว่าทั้ง เอแด็น อาซาร์ กับ แกเร็ธ เบล สามารถสร้างความแตกต่างให้ เรอัล มาดริด หากได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์

มาร์โก อาเซนซีโอ แนวรุก เรอัล มาดริด เปิดใจถึงสถานการณ์ของสองเพื่อนร่วมทีม เอแด็น อาซาร์ กับ แกเร็ธ เบล ว่าต่างต้องดิ้นรนเพื่อลงสนามในฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน จากรายงานของสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อาซาร์ ยังต้องดิ้นรนเพื่อลงสนามในฤดูกาลนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวเบลเจี้ยนจะสามารถรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตสมบูรณ์เป็นส่วนใหญ่แล้วก็ตาม แต่ยังมีปัญหาสำหรับการสร้างความประทับใจให้เทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ขณะที่ เบล มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่องจนลงเล่นเพียง 3 เกมในซีซั่นนี้และเขายังคงนั่งสำรองมาตลอด 3 เกมหลังสุดแม้ว่าจะฟิตพร้อมลงเล่นแล้วก็ตาม แต่ อาเซนซีโอ เชื่อว่า อาซาร์ ยังสามารถสร้างความแตกต่างให้ทีมชุดขาวได้เช่นกัน

'เขาฝึกซ้อมได้ดี ผมเห็นเขาตื่นเต้นมากที่จะมอบความสุขให้มาดริด แต่หลายสิ่งหลายอย่างถูกรวมเข้าด้วยกัน การบาดเจ็บบางอย่าง มันซับซ้อนที่จะรู้' อาเซนซีโอ กล่าวกับ กาเดน่า เซร์


'คุณต้องถามเขาและสักวันเขาจะมอบมันให้เรา เขายังคงมีความสำคัญมากในฤดูกาลนี้' 

'เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถอันน่าทึ่ง เขาเป็นนักเตะดีที่สุดที่ผมได้แชร์ห้องแต่งตัวด้วย และที่เห็นได้ชัดในการฝึกซ้อม ผมเชื่อว่าเขาสามารถนำเสนออะไรมากมายในซีซั่นนี้'

อาเซนซีโอ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของ เบล เพิ่มเติมว่า 'แต่ละวันของเขาเป็นเรื่องปกติเหมือนพวกเราทุกคน เขาต้องมีร่างกายที่ดีเพื่อทุ่มให้กับทีมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์'

'เขาให้อะไรมากมายกับ มาดริด ผมเห็นเขาทำได้ดัและเขาพร้อมที่จะช่วย มันเป็นสิ่งที่เจ้านายต้องตัดสินใจว่าจะให้เวลาเขาหรือไม่'

'ในห้องแต่งคัวและการฝึกซ้อม เขาถูกรวมเข้ากับพวกเราทุกคน แต่ละคนมีแคแร็กเตอร์เฉพาะตัว มันไม่เหมือนที่พวกเขาวาดไว้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด