:::     :::

ตราโอเร่ย้ำต้องการกลับบาร์ซ่าเสมอ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาดาม่า ตราโอเร่ ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า เป็นบ้านของเขาและต้องการกลับมาเสมอจึงใช้เวลาตัดสินใจอย่างรวดเร็วในการย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน กลับ 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อาดาม่า ตราโอเร่ ปีกวัย 26 ปีเปิดเผยว่าเขาใช้เวลาคิดไม่นานในการตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง เนื่องจากเป็นสิ่งที่เขาต้องการเสมอนับตั้งแต่ย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในปี 2015 จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'โกเป้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตราโอเร่ เคยประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า ยุค เคราร์โด้ ตาต้า มาร์ตีโน่ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2013 ด้วยวัยเพียง 17 ปี ในเกมกับ อ้วยส์ก้า บนเวที โกปา เดล เรย์ หลังลงเล่นแทน เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ แต่เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่หลังจากนั้นและต้องย้ายไปผจญภัยต่างแดน จนกระทั่งย้ายจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน หวนคืนถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความปรารถนาของปีกวัย 26 ปีเสมอ 

'ผมรู้ว่าความตั้งใจของผมคือการกลับมาเสมอ แต่บางครั้งคุณต้องใช้เส้นทางที่ต่างออกไป' ตราโอเร่ กล่าวกับ โกเป้ 

'สิ่งสำคัญที่สุดคือเป้าหมายนั้นชัดเจน และผมมาถึงที่นี่แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการตั้งแต่วินาทีแรก ผมมักจะหารือเกี่ยวกับการตัดสินใจที่สำคัญกับครอบครัวของผม ที่อยู่เคียงข้างผมทั้งในช่วงเวลาที่ดีและร้าย แต่ในกรณีนี้ มันค่อนข้างชัดเจนสำหรับผม'

'บาร์เซโลน่า คือบ้านของผมและผมต้องการกลับมา ผมได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวของผม พวกเขาโทรหาผมและแจ้งให้ผมทราบถึงโอกาสที่จะกลับมา และผมตัดสินใจอย่างรวดเร็ว'

'ตอนนี้ผมมีประสบการณ์ของฟุตบอลอังกฤษแล้ว แต่ไม่เคยทิ้งทุกอย่างที่ผมได้เรียนรู้ที่นี่ตั้งแต่เด็กใน ลา มาเซีย ทุกสิ่งให้ประสบการณ์แก่ผมและช่วยให้ผมเติบโต' ตราโอเร่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด