:::     :::

โค้ชโจเปรยโคราชเล่นดีแต่ไร้แต้ม

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" เปรยทีมยังเล่นได้ดีแม้พลาดท่า 2 เกมล่าสุด

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 21 คู่ระหว่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ขึ้น
สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ ได้ทาง ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เข้าร่วมพูดคุยความพร้อมก่อนเกมนัดนี้
โดย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “หากใครได้ดูเกมที่เราเจอสุพรรณบุรี ผลแข่งเราอาจแพ้ 0-2 แต่เรามีโอกาสยิงเยอะมาก ประมาณ 20 ครั้ง แต่เราเปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ เราก็ต้องแก้ไข แต่ด้วยแท็คติกที่เราวางไว้ มันทำให้เราสามารถต่อยอดได้ ผมก็บอกลูกทีมว่าเราต้องทำการบ้านต่อในการเจอขอนแก่น นี่เป็นเกมสำคัญในฤดูกาลนี้เลย พวกเขาเล่นได้ดี และก็ยากที่จะเอาชนะครับ ซึ่งเราต้องทำการบ้านครับสำหรับการเล่นในบ้านนัดนี้”
“เรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากเลกแรก ผมอาจมองเรื่องวิธีการเล่น แท็คติกการเล่นว่าทำได้เหมือนตอนซ้อมไหม ส่วนเรื่องผลการแข่งก็เป็นอีกเรื่อง หากเราไม่ได้เล่นตามแท็คติกแต่ชนะ ผมก็คิดว่าเราคงไม่ได้ชนะทุกเกม แต่หากเราเล่นได้ตามแท็คติกที่วางไว้ ผมก็เชื่อว่าเราจะกลับมาชนะได้ ผมก็บอกให้เด็กๆ ลืม 2 เกมที่ผ่านมาไป แล้วมาโฟกัสกับเกมเจอขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ผมมองว่าสำคัญจริงๆ สำหรับฤดูกาลนี้”
“ส่วนเรื่องกองหลัง เลกที่ 2 เราเสริมทัพเข้ามาเพิ่ม เราอาจมีปัญหาในเรื่องลูกตั้งเตะ หรือลูกโยนบอลเข้ามา ผมไม่ได้บอกว่าแบ็คโฟร์ชาวไทยของเราไม่ดี เราต้องชม เฉลิมพงษ์, ณัฐพงษ์, ประลอง และ เดชา ที่ใช้มา ผมว่าพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้ดี แต่การที่เราเซ็นกองหลังต่างชาติเข้ามา ก็เพื่อยกระดับทีมให้ไปอยู่โซนกลางตาราง หรือเพื่อเป้าหมายที่สูงขึ้น เราดึงชาร์ลีเข้ามาเพื่อป้องกันลูกโด่ง ลูกตั้งเตะ ลูกครอส ซึ่งตัวเขาก็ผลงานดี”
“เกมที่เหลือเราก็ต้องทำผลงานให้ดี เรามีเกมในบ้านที่ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ และหวังว่าจะมีคะแนนจากทุกนัดในเกมเยือนที่เหลือ แล้วมาลุ้นว่าเราจะจบอันดับที่เท่าไรครับ”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด