:::     :::

"โควา"ชี้ข้อมูลพัลเมรัสจากก๊วนแซมบ้าเอื้อชิงฯสโมสรโลก

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
1,862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาเตโอ โควาซิช กองกลาง เชลซี แย้มว่าการมีผู้เล่นบราซิเลี่ยนในทีมนับเป็นความประจวบเหมาะเพราะจะได้ให้ข้อมูลแก่กันเตรียมตัวรับมือ พัลเมรัส คู่ชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ สุดสัปดาห์นี้

สิงห์บลูส์แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เชือด อัล-ฮิลาล ในรอบรองฯ วานนี้ 1-0 ผ่านเข้าชิงฯกับ พัลเมรัส ค่ายลูกหนังจากบราซิล ฐานะแชมป์ โกปา ลิเบร์ตาโดเรส ซึ่งเข้าไปคอยท่าอยู่ก่อนในวันเสาร์นี้ (12 ..)

ซึ่งการมี ติอาโก้ ซิลวา จอมเก๋าแซมบ้า, จอร์จินโญ่ คนบราซิลแปลงสัญชาติรับใช้อิตาลี หรือ เคเนดี้ ที่เพิ่งกลับมจากยืมตัวที่ ฟลาเมงโก มาช่วยอัพเดทความน่ากลัวของสโมสรจาก เซา เปาโล คงมีประโยชน์อยากมากหาก เชลซี อยากประเดิมแชมป์รายการนี้ 

เรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้อีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่ง่ายเลย เพราะกว่าจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศของ คลับ เวิลด์ คัพ ได้ คุณต้องเป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องผ่านรอบรองชนะเลิศมาให้ได้ก่อนโควาซิช กล่าวกับเชลซี ทีวี


ก็ต้องทำผลงานในวันเสาร์ให้ออกมาดีอีกครั้ง เพราะ พัลเมรัส เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก มีนักเตะฝีเท้าดีหลายคน เล่นกันได้ดุดัน มีแฟนบอลที่น่าทึ่ง ดังนั้นนี่จะเป็นเกมที่ยากของพวกเรา

จากนี้ขอพักผ่อนให้เต็มที่ก่อน จากนั้นเราจะเตรียมตัวให้พร้อมกันอีกครั้ง

มีเวลา 2 วันสำหรับการเตรียมทีม และเพื่อให้ชัดเจน เราจะสอบถามจาก จอร์จินโญ่, ติอาโก้ และ เคเนดี้ เพราะพวกเขารู้จักคู่แข่งดีกว่าทุกคนในทีม แต่เราก็ทำใจว่าจะเป็นเกมที่ยาก มันเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ แล้วแมตช์ชิงดำก็หินตลอด” 

ติอาโก้ เป็นหนึ่งในกองหลังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในยุค แกคว้าความสำเร็จแทบจะทุกอย่าง แล้วได้นำประสบการณ์เข้ามาเติมเต็มให้ เชลซี


เราทุกคนดีใจ เป็นปลื้มมากๆที่มีสุดยอดนักเตะเปี่ยมบุคลิกภาพมาอยู่ในห้องแต่งตัว

ก็ทราบต้องทุ่มเทอะไรไปบ้างในการเข้ามาเล่นทัวร์นาเม้นต์ใหญ่แบบนี้ ดังนั้นก็อยากจะเต็มที่กับช่วงเวลาที่เหลือและไม่ปล่อยให้มันสูญเปล่า” 

ทีมอยากได้ถ้วยใบนี้มาก เรามีโอกาสเป็นทีมชุดแรกของสโมสรที่นำถ้วยดังกล่าวกลับไปที่ลอนดอน ดังนั้นก็พอใจระดับหนึ่งที่เราได้มายืนในรอบชิงชนะเลิศ จะทำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ในวันเสาร์นี้มาครองให้ได้

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเปิดแล้ว เชลซี ต่อครึ่งควบลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกควบสองลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด