:::     :::

บาร์ซ่าแกล้งจน!เกหมดหน้าตักล่าฮาแลนด์

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
2,290
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร บาร์เซโลน่า เดินหน้าเต็มที่กับเป้าหมายของมันต้องมีตลาดซัมเมอร์ 2022 นั่นคือ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อให้มีภาระหนี้สินกว่า 1,000 ล้านยูโร ก็จะเก็บเบี้ยใต้ถุนร้านโปะฉีกสัญญาหอกลูกระเบิดให้ได้ที่ 75 ล้านยูโร

รายงานจากเดียริโอ สปอร์ตว่า ฮาแลนด์ มีเงื่อนไขระบุในสัญญาว่าเมื่อจบฤดูกาล 2021-22 ค่ายที่สนใจขอเพียงหอกเงินมาพอค่าฉีก ทางเสือเหลืองเปิดโอกาสให้เจรจารายละเอียดส่วนตัวทันที 

ส่งผลให้หัวกระไดที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ไม่แห้งเพราะทั้ง เรอัล มาดริด, แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี หรือ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมทุบกระปุกล่าดาวยิงวัย 21 ปี 


แน่นอนทางบาร์ซ่าก็ไม่อยากตกขบวนแข้งน้ำดี เตรียมเปลี่ยนสินทรัพย์ที่จะรับจากสปอนเซอร์ใหม่อย่างสปอติฟายบริการสตรีมเพลงดิจิทัล, พอดแคต์ และวิดีโอ ทรงอิทธิพลที่จะเข้ามาสนับสนุน 3 ปีมูลค่ารวม 280 ล้านยูโร ไปเป็นกระสุนดินดำในการทำสงครามแย่งลายเซ็น ฮาแลนด์ 

นอกจากนั้นยังคาดหวังเรื่องรายได้กรณีขายขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ แอสตัน วิลล่า, การรัดเข็มขัดเรื่องค่าจ้างผู้เล่นในทีม หรือความสำเร็จในบั้นปลายฤดูกาล 2021-22 สร้างเม็ดเงินมากพอสำหรับติดอาวุธตลาดซัมเมอร์

สำหรับ ฮาแลนด์ พิสูจน์ว่าของจริงไม่ย้อมแมวเมื่อกด 23 ลูกจากการเล่น 20 นัดฤดูกาลนี้แก่ ดอร์ทมุนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด