:::     :::

'กร้องค์'ชอบไอเดียเล่นกับเบอร์โรว์

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ขอเลือก โจ เบอร์โรว์ หากเขาต้องเล่นกับควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นที่ไม่ใช่ ทอม เบรดี้

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาชื่นชมผลงานของ โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนถูกจับโยงกับทีมเสือลายพาดกลอนแม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าปีกในวัย 32 ปีจะกลับมาในซีซั่น 2022 หรือไม่ก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'ซินซินเนติ เอ็นไควเรอร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมชอบควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มคนนี้ ตอนนี้เขาอยู่ใน ซูเปอร์ โบวล์ นั่นคือ โจ เบอร์โรว์' กรอนคาวสกี้ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กเบงกอลส์ 'ผมดูเขาในวิทยาลัย ผมชอบวิธีที่เขาแสดงตัวในสนามฟุตบอล ในพ็อคเก็ต, เขาแค่สงบนิ่งและเขาแค่ขว้างมันออกไปในสนาม'

กรอนคาวสกี้ ยังคงต้องตัดสินใจว่าจะกลับไปเอ็นเอฟแอลหรือไม่ หลัง ทอม เบรดี้ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวที่เขาเล่นด้วยมาตลอดอาชีพประกาศรีไทร์หลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ ในรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟไม่นานนัก ซึ่งมีแนวโน้มไปในทางอำลาวงการอีกครั้ง แต่ถ้าหากปีกในวัย 32 ปีจะต้องเลือกควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของเขาก็น่าจะเป็น เบอร์โรว์ จอมทัพหนุ่มของทีมเสือลายพาดกลอน


เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองนำ เบงกอลส์ เข้าสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' หลังขว้าง 5,453 หลา จากการออกสตาร์ท 19 เกม ซึ่งรวมถึงช่วงโพสต์ซีซั่น ขณะที่ กรอนคาวสกี้ ยังหนุ่มแน่นพอที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังรับบอลรวมกัน 802 หลาในช่วงฤดูกาลปกติ ดีสุดนับตั้งแต่ปี 2017 

ประจวบเหมาะกับ ซี.เจ.อูโซม่าห์ ปีกในประสบการณ์ของ เบงกอลส์ กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดังนั้น กรอนคาวสกี้ อาจเป็นกำลังเสริมที่ดีสำหรับตำแหน่งดังกล่าวหากปีกในวัย 32 ปียังไม่ตัดสินใจยุติอาชีพ

'ถ้าผมต้องเลือกควอร์เตอร์แบ็ก มันต้องเป็นคนหนุ่มอย่าง โจ เบอร์โรว์' กรอนคาวสกี้ กล่าว 'เขากำลังฆ่ามันในเกมในตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด