:::     :::

เซนต์สจ่อดึง'มาร์โรน'ร่วมงานสตาฟฟ์โค้ช

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ แอลาบาม่า กำลังจะหวนคืนเอ็นเอฟแอลในฐานะสตาฟฟ์โค้ชของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

เดนนิส อัลเลน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เตรียมดึงโค้ชมากประสบการณ์อย่าง ดั๊ก มาร์โรน วัย 57 ปีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชที่มีบทบาทสำคัญในทีมบุกของทัพนักบุญ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส กำลังจะจ้าง มาร์โลน โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ แอลาบาม่า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสตาฟฟ์โค้ชทีมบุกยุคเฮดโค้ช อัลเลน เนื่องจากประสบการณ์ทำงานของโค้ชวัย 57 ปีทำให้เขาสามารถช่วยงานทีมนักบุญได้อย่างหลากหลาย


มาร์โลน เคยทำงานฐานะโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์และโค้ชทีมบุกของ เซนต์ส ในช่วงปี 2006-2008 ในยุคเริ่มต้นของ ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ชทีมนักบุญ เขายังมีประสบการณ์ฐานะหัวหน้าโค้ชกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2013-2014) และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส (2017-2020) ก่อนจะทำงานฐานะโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ แอลาบาม่า ในปี 2021 ซึ่งมีส่วนช่วยปกป้อง ไบรซ์ ยัง จนควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ 'คริมสัน ไทด์' คว้ารางวัล ไฮส์แมน โทรฟี่ ปีล่าสุด

จากรายงานระบุว่า มาร์โรน ยินดีที่จะร่วมงานกับ เซนต์ส ไม่ว่าบทบาทของเขาจะเป็นอะไรก็ตาม แต่คาดว่า อัลเลน จะมอบบทบาทสำคัญในทีมบุกให้โค้ชวัย 57 ปีที่จะเข้ามาช่วยยกระดับทีมบุกของ นิว ออร์ลีนส์ ที่อยู่อันดับ 23 ของฤดูกาลที่แล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด