:::     :::

เจ้าของทีมฟอลค่อนส์รอฟังธงอนาคตไรอันกับริดลี่ย์

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีกับ แคลวิ่น ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 27 ปี กำลังรอบทสรุปเรื่องอนาคตของพวกเขากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

อาร์เธอร์ แบล็งค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขายินดีต้อนรับการกลับมาของควอร์เตอร์แบ็ก แม็ตต์ ไรอัน และปีกนอก แคลวิ่น ริดลี่ย์ เพียงแต่ต้องมีการประเมินสถานการณ์ที่มีความแตกต่างกันของทั้งสองคนอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ริดลี่ย์ ปีกนอกวัย 27 ปี ออกจากวงการฟุตบอลหลังเกมสัปดาห์ที่ 7 ของฤดูกาล 2021 เพื่อโฟกัสไปที่การรักษาสภาพจิตใจของเขาและยังไม่กลับมาร่วมทีมนับตั้งแต่นั้น ซึ่งอนาคตของ ริดลี่ย์ กับ ฟอลค่อนส์ ยังคงเป็นปริศนา แม้ว่า แบล็งค์ จะต้องการให้ผู้เล่นพรสวรรค์กลับมา แต่นั่นขึ้นอยู่กับปีกวัย 27 ปีว่าจะต้องการกลับมาด้วยหรือไม่ แม้ว่ายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีก็ตาม 


'เรารักชายหนุ่มคนนี้' แบล็งค์ กล่าวถึงปีกนอกวัย 27 ปี 'เขามีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมใน แอตแลนต้า เราอยากให้เขาอยู่ใน แอตแลนต้า ต่อไป ไม่ว่าเขาจะอยากทำอย่างนั้นหรือไม่ เขาอาจตัดสินใจว่าเขาต้องการเริ่มต้นใหม่กับที่อื่น เราไม่รู้ ผมไม่รู้ ผมไม่มีข้อมูลที่จะระบุเรื่องนั้น แต่เราจะดูว่ามันจะออกมาอย่างไร'

'เราจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ในทุกวิถีทางที่เราสามารถทำได้ทั้งในด้านอารมณ์และทางการเงินในการทำงานกับเขาเช่นเดียวกับตัวแทนของเขา เราจะเห็นกัน แต่ส่วนใหญ่ผมกังวลเกี่ยวกับเขาในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง'

สำหรับ ไรอัน ยังอยู่ภายใต้สัญญา 2 ปีและกำลังจะเข้าสู่ซีซั่นที่ 14 ในเอ็นเอฟแอล แต่ ฟอลค่อนส์ มีแนวโน้มว่าจะเริ่มสร้างทีมใหม่ นั่นอาจหมายถึงการเลือกควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มจากร่างดราฟท์ที่จะส่งผลกระทบต่อควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีโดยตรง 


'แฟรนไชส์ที่ยอดเยี่ยมประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนผ่านควอร์เตอร์แบ็กคนหนึ่งไปสู่คนถัดไป' แบล็งค์ กล่าว 'เราต้องการทำให้แน่ใจว่าเรากำลังโฟกัสอยู่กับการทำสิ่งเดียวกัน โค้ชเข้าใจเรื่องนั้น ผู้จัดการทั่วไปของเราก็เช่นกัน'

'(ไรอัน) รักเกมนี้ เขารัก ฟอลค่อนส์ เขารักเมือง และเขาต้องการอยู่ที่นี่' แบล็งค์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี 'นั่นคือการตัดสินใจของโค้ชและผู้จัดการทั่วไป แต่เราไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่าเขาจะไม่เล่นควอร์เตอร์แบ็กให้เราต่อไป'

ปีแรกภายใต้เฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ, ไรอัน ขว้าง 3,968 หลา (ต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2010) และทำ 20 ทัชดาวน์ (น้อยสุดตั้งแต่ปี 2017) ขณะที่ ฟอลค่อนส์ จบฤดูกาลปกติสถิติ 7-10 ส่วนหนึ่งมาจากปัญหาของแนวออฟเฟนซีฟไลน์และมีตัวเลือกตำแหน่งปีกนอกไม่มากนัก โดยมีเฉพาะปีกใน ไคล์ พิตต์ส กับรันนิ่งแบ็ก คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเทอร์สัน เป็นกำลังสำคัญเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด