:::     :::

วลาโฮวิชไม่กังวลดวลฟิออรอบต่อไป

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดูชาน วลาโฮวิช กองหน้ายูเวนตุสยืนยันว่าตนเองไม่มีความกังวลที่จะต้องดวล ฟิออเรนติน่า ในศึก โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ

ทีมม้าลาย เปิดบ้านบดเอาชนะ ซาสซูโอโล่ 2-1 ในศึก โคปปา อตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ เบียงโคเนรี่ จะเข้าไปดวล ฟิออเรนติน่า ในรอบต่อไป

"มันจะใช้เวลา พวกเรายังคงอยู่ในจุดเริ่มต้น แต่ก็อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วว่าผมติดหนี้เพื่อนร่วมทีมของผม โค้ชและสโมสรช่วยเหลือผมอย่างมาก" กองหน้าชาวเซอร์เบียที่ยิงแฉลบ รูอาน เตรสโซลดี เป็นประตูชัยของเกมระบุ 

"ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยหากปราศจากการช่วยเหลือของพวกเขา มันเป็นเกียรติสำหรับผมกับการได้มาเล่นที่นี่และอยู่ในการจัดวางของทีมที่แสนวิเศษทีมนี้

"พวกเราเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนาม เพราะ เปาโล (ดีบาล่า) และ อัลบาโร่ (โมราต้า) เป็นคนที่ดีจริงๆ คนที่คว้าแชมป์มากมาย ผมอยู่ที่นี่เพื่อเรียนรู้และพยายามไปยังระดับของพวกเขา"

เมื่อถามถึงการต้องดวลกับ วิโอล่า ในรอบต่อไปโดยจะเป็นการเล่นแบบเหน้าเยือน ซึ่งสื่อคาดว่าหัวหอกวัย 22 ปีคงไม่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากสาวก วิโอล่า อย่างแน่นอนสำหรับการกลับไปเยือน อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แต่ทางแนวรุกรายนี้เผยว่าตนเองก็มองเหมือนเกมการแข่งขันทั่วๆไป

"ผมกำลังคิดว่ามันเป็นแค่การแข่งขันเท่านั้น เอาชนะ และสิ่งอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นไม่ได้ทำให้ผมสนใจ มันจะเป็นเกมเหมือนนัดอื่นๆ พวกเราอยู่ที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลและมันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด