:::     :::

พูดงี้"โด้"เคือง!"ลุงรัง"ติงยิงให้ผีน้อยไป

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สื่อสารตรงๆแบบคนดอยช์ว่าไม่พอใจสถิติการทำประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หอกตัวความหวัง เพราะทั้งที่ปั้นโอกาสให้ส่องมากมายแต่ก็ส่องได้เพียง 8 ลูกบนเกมลีก

รังนิก คุม ยูไนเต็ด 12 เกมมีเพียงแค่ 3 ครั้งที่ยิงได้มากกว่านัดละหนึ่งลูก หากเปรียบเทียบกับ 12 นัดสุดท้ายของอดีตผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทางปีศาจแดงยังเล่นได้เร้าใจกว่าซัดเกิดหนึ่งเม็ดมากถึง 6 แมตช์ 

ทว่าบอสวัย 63 ปีกลับโทษว่าเป็นปัญหาของพวกกองหน้าใช้โอกาสเปลือง เมินโทษแท็คติคตัวเอง

มันไม่ใช่แค่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เรื่องที่เขาควรทำประตูให้ได้มากกว่านี้รังนิก จวกแบบระบุชื่อระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน (12 ..)


เอาจริงๆผมคิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสได้มากพอ และปั้นไปให้ล่อเป้าเพียบในช่วง 2-3 นัดหลัง แต่ก็ยิงกันได้ไม่มากพอ แล้วนี่ไม่ใช่แค่ปัญหาของ คริสเตียโน่ แต่รวมถึงคนอื่นๆด้วยโดยเฉพาะยูนิตเกมรุก - เรายิงได้ไม่มากพอ” 

หากคุณลองนึกในใจว่าเราสร้างสรรค์โอกาสช่วงที่ผ่านมามากขนาดไหน ก็จำเป็นต้องให้ความสำคัญทำให้ดีกว่าเดิมในช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า

ยกตัวอย่างเกมกับ เบิร์นลี่ย์ 70 จาก 90 นาทีนั้นแทบจะใกล้เคียงกับทุกอย่างที่เราพูดคุยวางแผนมา แล้วตอนนี้ถึงเวลาตกรางวัลแก่ตัวเองไปคว้าผลการแข่งขันที่ควรทำให้ได้” 

โรนัลโด้ ลงเตะ 4 จาก 5 เกมหลังสุดแบบเป้าสะอาด นั่นหมายความว่าเข้าปี 2022 มายังยิงในลีกไม่ได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด