:::     :::

จีเอ็ม.เลเกอร์สแจงไม่เทรดรัสส์เส้นตายเพราะไร้ข้อเสนองามๆ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า ผจก.ทั่วไป แอลเอ เลเกอร์ส อธิบายเหตุผลที่เส้นตายเทรดซึ่งจบไปไร้การขยับขยายขุมกำลังให้ดีกว่าเดิมก็เพราะไร้ข้อเสนอสมเหตุสมผลทั้งเรื่องสถานะการเงินและพัฒนาศักยภาพให้ดำเนินการได้ ก็ต้องก้มหน้าก้มตาสู้เท่าที่มี

เลเกอร์ส ผลงาน  26-30 แล้วแย่มากช่วงหลัง 2-6 ปัญหาสำคัญคือตำแหน่งการ์ดจ่าย รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก เสียความมั่นใจ แถมเล่นไม่เข้าระบบ จนมีเสียงยุให้เทรดทิ้ง ทว่า เพลินก้า กลับปล่อยผ่านจนพ้นเดดไลน์ 

จึงถึงคราวที่จีเอ็มมือทองมาชี้แจงเหตุผลในการไม่ดำเนินธุรกรรมใดก็เพราะขยับตัวลำบากในหลายเงื่อนไข

เราต้องการผลักดันทีมนี้ไปอยู่จุดที่ดีสุดเสมอ นั่นคือได้ลุ้นแชมป์ แต่เรื่องสำคัญสุดคือเราไม่เจอข้อเสนอที่ส่งผลกระทบเชิงบวกที่จะพาทีมประสบความสำเร็จทั้งระยะสั้นหรือระยะยาวการเปิดปากกับสเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก


เลเกอร์ส ปฏิเสธข้อเสนอจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ขอเทรด จอห์น วอลล์ กับ เวสต์บรู้ก และ สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก รวมถึงเทรด 3-ทางกับ โตรอนโต แรปเตอร์ส, นิวยอร์ก นิคส์ โดยทางม่วง-ทองต้องส่ง ทาเลน ฮอร์ตัน-ทัคเกอร์ ออกไป แต่ก็ล่มเพราะตกลงเรื่องสิทธิ์ดราฟท์ไม่ลงตัว

เพลิก้า เสริมว่า เลบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส สองเสาหลักก็เข้าร่วมวอร์รูมในการตัดสินใจเทรดที่ผ่านมา แล้วตกลงให้มันดำเนินการไปเช่นนี้ 

ลำดับต่อไปคือลุ้นเอาตัวดีๆจากตลาดผู้เล่นถูกซื้อสัญญาออกมาเป็นฟรีเอเจนต์ 

คุณไม่สามารถบังคับให้ทีมอื่นแสดงตัวออกมาว่าหากดีลใดๆเกิดขึ้นแล้วจะทำให้ทีมพัฒนาขึ้น- ทั้งหมดขึ้นกับพวกเขาเอง” 

แล้วตลอดกระบวนการนั้น เราได้พิจารณาในหลายความเป็นไปได้แบบที่เคยทำในอดีต ถกกับ เลอรอน และ แอนโธนี่ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ก็อยากบอกว่ามันคือความเห็นร่วมกัน - คือทั้งหมด ปัจจุบัน” 

ม่วง-ทองโฟกัสที่การ์ดจ่ายกับชู้ตติ้งการ์ดก็มีชื่อ โกรัน ดรากิช (สเปอร์ส), เอริค เบล้ดโซ (เทรล เบลเซอร์ส) หรือ แกรี่ แฮร์ริส (แมจิค) ที่พอเข้าตา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด