:::     :::

โค้ชเก่าอวยอาเราโฮอาจดีกว่าปูโยล

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 22 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้รับคำชมจากโค้ชคนแรกว่าอาจจะดีกว่า การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของทีมอาซูลกราน่า

เซร์คิโอ กาเบรร่า โค้ชคนแรกในอาชีพค้าแข้งของ โรนัลด์ อาเราโฮ ตอนที่กองหลังวัย 22 ปียังอยู่กับ เรนตีสตาส กล่าวยกย่องเด็กเก่าว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพเพียบพร้อมและอาจจะดีกว่า การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันไม่ประหลาดใจเลยที่ อาเราโฮ ทำประตูได้ในตอนนี้ เขามีจิตวิญญาณของการเป็นกองหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาเริ่มต้นเล่น เมื่อผมพบเขาครั้งแรกตอนอายุ 16 ปี เขามีทุกอย่างที่จะประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล'

'ตอนนั้น อาเราโฮ มีศักยภาพเต็มเปี่ยมในทุกด้าน การอุทิศตน เขาต้องการปรับปรุง เขากำลังมองหาโอกาสและในที่สุดก็มาถึง ทุกคนเห็นสิ่งที่ผมเห็น ยกเว้นเขาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง ไม่ใช่เซนเตอร์แบ็ก'


กาเบรร่า ซึ่งมีลูกชาย (เลอันโดร กาเบรร่า) ค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล ยังแสดงความเห็นถึงการทำข้อตกลงใหม่ของ อาเราโฮ กับ บาร์เซโลน่า ว่าไม่ควรเป็นปัญหาของทีมอาซูลกราน่า

'ผมไม่คิดว่าจะมีปัญหาใดๆกับการขยายสัญญาของ อาเราโฮ เขาเป็น กูเล่ (แฟนบาร์ซ่า) ที่ยิ่งใหญ่มาก ผมไม่รู้ว่าตัวแทนของเขาคิดอย่างไร แต่ถ้ามันขึ้นอยู่กับเขา เขาจะอยู่ต่อไป'


นอกจากนี้ กาเบรร่า ยังกล่าวถึงการเปรียบเทียบ อาเราโฮ กับ ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า ว่าแนวรับวัย 22 ปีมีของติดตัวที่มีโอกาสทำได้ดีกว่าอดีตกัปตันทีมบาร์ซ่า

'ผมคิดว่ามันยังเร็วเกินไปที่จะเปรียบเทียบ อาเราโฮ กับ ปูโยล ก่อนอื่นเลย เขาต้องคว้าแชมป์หลายรายการ ตอนนี้เขายังอยู่ไกลไปหน่อย แต่ผมคิดว่า อาเราโฮ อาจจะเก่งกว่า ปูโยล ด้วยซ้ำ ศักยภาพของเขาไร้ขีดจำกัด' กาเบรร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด