:::     :::

เฮนเดอร์สันพร้อมลุยซูเปอร์โบวล์แต่ฮิกบี้ชวด

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเลอร์ ฮิกบี้ ปีกในประสบการณ์ของ แอลเอ แรมส์ บาดเจ็บเข่ามาจากเกมชิงแชมป์สายกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนพลาดการลงเล่นเกม ซูเปอร์ โบวล์ วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทั้งรันนิ่งแบ็ก ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน กับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เซบาสเตียน โจเซฟ-เดย์ จะพร้อมสำหรับเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่ทั้งปีกใน ไทเลอร์ ฮิกบี้ กับออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล โจ โนตบูม จะพลาดเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็คเวย์ เปิดเผยว่าทั้ง แรมส์ เปิดใช้งาน เฮนเดอร์สัน กับ โจเซฟ-เดย์ หลังการถอนชื่อออกจากบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ สวนทางกับ ฮิกบี้ กับ โนตบูม ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์

'พวกเขาพร้อมที่จะไป' แม็คเวย์ กล่าวถึง เฮนเดอร์สัน กับ โจเซฟ-เดย์ 

ฮิกบี้ บาดเจ็บเข่าจากเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จนพลาดการลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้ โดยปีกในวัย 29 ปี มีบทบาทสำคัญต่อทีมบุกของ แรมส์ ในรอบเพลย์ออฟ เขารับบอล 14 ครั้ง ระยะ 115 หลาตลอด 3 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น ส่วนในช่วงฤดูกาลปกติ รับบอล 61 ครั้ง ระยะ 560 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 15 เกมมากสุดของทีม


ส่วนการกลับมาของ เฮนเดอร์สัน จะให้แบ็คฟิลด์ของ แรส์ แกร่งขึ้น หลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังเกมชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 16 หลังรันนิ่งแบ็กปีสองถือบอลวิ่ง 688 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ และยังรับบอลอีก 29 ครั้ง ระยะ 176 หลาและทำ 3 สกอร์ เขาจะกลับมาเป็นกลุ่มแบ็คฟิลด์ร่วมกับ แคม เอเคอร์ส และ โซนี่ มิเชล

สำหรับ โจเซฟ-เดย์ จะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับแนวป้องกันภายในเคียงข้าง แอรอน โดนัลด์ หลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกในเกมสัปดาห์ที่ 7 จนต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ฟื้นตัวกลับมาทันมีส่วนร่วมกับเกมสำคัญสุดของฤดูกาล เขาทำ 38 แท็คเกิ้ลและ 3 แซ็ค ก่อนบาดเจ็บ โดยคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนโรเตชั่นร่วมกับ เกร็ก เกนส์ และ เอชอว์น โรบินสัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด