:::     :::

มูรินโญ่ฟาดสื่อเล่นข่าวนักเตะไม่มีความสุข

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า ฟาดใส่สื่อที่เล่นข่าวว่านักเตะไม่มีความสุขในการทำงานร่วมกันในทีม โดยยืนยันผู้เล่นทุกคนคุยกันต่อหน้าและไม่มีใครบ่นอะไร

         "หมาป่า" โดนวิจารณ์อีกครั้งหลังทำได้แค่เสมอกับ เจนัว ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนมาแพ้ อินเตอร์ มิลาน ตกรอบโคปปา อิตาเลีย ซึ่งสื่อเล่นข่าวว่านักเตะไม่พอใจแนวทางของนายใหญ่ชาวโปรตุเกส แต่ มูรินโญ่ ออกมาสวนกลับก่อนนำทีมเจอกับ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์นี้

         "เรามีฟอร์มการเล่นที่แย่มากในช่วง 12 นาที แต่หลังจากนั้นก็สมควรได้อะไรที่มากกว่านี้กับ อินเตอร์, เล่นกันได้ดีมากๆ" มูรินโญ่ กล่าว

         "เราอาจจะเสียประตูในช่วง 2 หรือ 3 นาทีแรกของเกม แต่หลังจากนั้นเราดูเหมือนจะทำประตูได้ ดังนั้นมีผลเสียจากการแข่งขัน แต่ความมั่นใจเพิ่มขึ้นเพราะเราเล่นกันได้ดีมาก"

         "นักเตะบอกว่าพวกเขามีความสุขกับวิธีการทำงานของผม ไม่มีความลับอะไรระหว่างเรา ผมพูดกับพวกเขาต่อหน้าและผมเชิญผู้เล่นร่วมการสนทนา ทุกคนบอกผมว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ผมเปลี่ยนแปลง ผมเลยบอกพวกเขาว่าผมจะไม่เปลี่ยน"

         "คุณพูดถึงเรื่องที่ผมหงุดหงิด แต่คุณคิดว่าผมไม่ควรวิจารณ์ อีบันเญซ, คาร์สดอร์ป, มันชินี่ หรือ สมอลลิ่ง หรือ? เราคุยกันหลังเกม วิเคราะห์และทำงานกันกับความผิดพลาดนั้น นั่นคือวิธีการทำงานของผม"

         "ตอนนี้ถามผมถึงเรื่องของ ซาสซูโอโล่ ได้หรือยัง ไม่งั้นผมจะไปละ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด