:::     :::

ชนาธิปรับไม่ชินโดนจับเล่นปีกซ้าย

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
771
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกเจลีก ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นหลังประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดในเกมที่พ่าย อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ 0-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอล ฟูจิ ฟิล์ม ซูเปอร์คัพ 2022 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยสิ่งที่กลายเป็นประเด็นที่สื่อให้ความสนใจก็คือการที่ มิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 28 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ มาร่วมทีม แต่กลับได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกซ้าย ก่อนทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก 
"ผมเพิ่งย้ายมาร่วมทีม และยังไม่ชินกับตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายนี้ ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นการเล่นที่ยาก" เจ้าตัวกล่าวด้วยท่าทางเคร่งเครียด "ผมมองข้ามเพื่อนร่วมทีม และมองไม่เห็นคนอื่นๆ ผมคิดว่านั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้มันออกมาไม่ดี"
"อย่างไรก็ตามผมเปลี่ยนตำแหน่งในช่วงครึ่งหลัง ย้ายไปเล่นตัวกลางมันเป็นความรู้สึกที่คุ้นเคย ผมสามารถลากเลื้อยด้วยความเร็วได้มากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของผมเล่นได้ง่ายขึ้น"
"ในครึ่งเวลาแรกเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมือนผมคนเดิม และมันก็ยิ่งยากขึ้น ในขณะที่ทีมมีคอนเซปต์ ผมก็ไม่สามารถเล่นฟุตบอลเพื่อทีมได้ ผมคิดว่าถ้าผมได้เล่นแบบชนาธิป มันจะทำให้เกมฟุตบอลดียิ่งขึ้นไปอีก" ดาวเตะทีมชาติไทย เปิดใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด