:::     :::

วงในระบุพ่อสะกิดฮาแลนด์เลือกสวมชุดเรือ

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ โดยอ้างอิงจากผู้เป็นพ่อ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาแลนด์

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้สูงขึ้น เพราะคำพูดของ อัลฟ์ อิงเก้ บิดาที่เคยค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า มาก่อน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการเสริมทัพตำแหน่งศูนย์หน้าเป้ามาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และปีนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปรารถนาที่จะได้ร่วมงานกับ ฮาแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มยิงกระฉูดในช่วงสองสามปีที่ผ่านมานี้ ขณะที่ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป เจ้าของสโมสรกลุ่มทุนจากอาบูดาบี ก็พร้อมสนับสนุนทางการเงินอย่างเต็มที่

ปัจจัยสำคัญที่สุดคือ อัลฟ์ อิงเก้ บิดาที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุด เชื่อว่าอดีตกองกลางที่เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกได้แนะนำลูกชายให้เลือกย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นทีมเก่าของพ่อด้วย

สำหรับ ฮาแลนด์ เกิดที่เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ ช่วงเดือนกรกฏาคมปี 2000 ซึ่งเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ อัลฟ์ อิงเก้ ผู้เป็นพ่อย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และใช้เวลาสามปีอยู่ในถิ่น เมน โร้ด (สนามเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ฮาแลนด์ จะมีค่าฉีกสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ในราคา 75 ล้านยูโร หรือราวๆ 68 ล้านปอนด์ แต่ไม่มีการยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นจริงหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด