:::     :::

ฟลอเรนตีโน่นัดดินเนอร์ประธานเปแอสเช

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะร่วมรับประทานอาหารเย็นกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ที่กรุงปารีสคืนวันจันทร์นี้

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด นัดดินเนอร์กับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ 'ซาวอย' ร้านอาหารในกรุงปารีสวันจันทร์นี้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกในคืนวันอังคาร จากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

จากที่ทราบกันดีว่าความตึงเครียดระหว่างสองสโมสรเริ่มร้อนระอุตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลัง เรอัล มาดริด พยายามอย่างหนักเพื่อดึง คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ไปจากอ้อมอกของ เปแอสเช แต่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่การแสดงออกหลายอย่างของทีมชุดขาวอาจมีส่วนทำให้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ตอบสนองความต้องการของต้นสังกัดที่พยายามทำข้อตกลงใหม่กับเขาหลังสัญญาปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ฟลอเรนตีโน่ ประธานทีมชุดขาวต้องการฟื้นฟูความสัมพันธ์กับ อัล-เคไลฟี่ ด้วยการนัดดินเนอร์กับประธานเปแอสเชที่กรุงปารีส โดยคาดว่าประเด็นเกี่ยวกับ เอ็มบั๊ปเป้ จะถูกนำมาพูดคุยกันบนโต๊ะอาหารในคืนวันจันทร์นี้ด้วยแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด