:::     :::

เซนต์สไม่มีแผนเทรดปีกนอก'โธมัส'

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกวัย 28 ปีจะกลับมาเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในซีซั่น 2022 เนื่องจากทีมนักบุญยังไม่มีแผนเทรดผู้เล่นออกจากทีม

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วางแผนดึง ไมเคิ่ล โธมัส หวนคืนทีมนักบุญในซีซั่น 2022 โดยไม่มีแนวคิดที่จะเทรดปีกนอกวัย 28 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โธมัส ปีกนอกดีกรี 'ออล-โพร' 2 สมัยและ โพร โบวล์ 3 สมัยพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ก่อน เซนต์ส จะจบซีซั่นด้วยสถิติ 9-8 ตามมาด้วยการอำลาตำแหน่งของ ฌอน เพย์ตัน หลังการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชมานาน 15 ปี โดยมี เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ ขณะเดียวกันทีมนักบุญยังไม่กำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนสำหรับการฟื้นตัวกลับมาของปีกนอกวัย 28 ปี แต่ เซนต์ส ไม่มีแผนเปิดเจรจาเทรด โธมัส แต่อย่างใด


'มันดูเหมือนความอยากรู้อยากเห็นและเรื่องราวเกี่ยวกับ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกที่โดดเด่นของ เซนต์ส ที่กำลังจบลงในแง่บวกสำหรับทุกฝ่าย' ราโพพอร์ท เผย 'เขาใช้เวลาพอสมควนใน นิวยอร์ค หลังจากการพ่ายแพ้อีกครั้งกับ (ข้อเท้า) ของเขา รับการรักษาทุกสัปดาห์ นั่นคือสิ่งที่เขาได้รับจริงๆตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลปกติ ตอนนี้เขากลับมาที่ นิว ออร์ลีนส์ แล้ว เขากำลังสื่อสารกับทีมอยู่'

โธมัส มีปัญหาที่ข้อเท้าจนกำจัดการเล่นตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 7 เกมและเข้ารับการผ่าตัดในปี 2021 ถึงสองครั้ง ปีกนอกวัย 28 ปีมีเพดานเงินเดือน 24.7 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ตัวเลขดังกล่าวจะลดลงเพียงเล็กน้อยเป็นเงินตาย 22.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หาก เซนต์ส ปล่อยตัวออกจากทีมก่อนวันที่ 1 มิถุนายน และจะช่วยทีมนักบุญเซฟเงิน 15.8 ล้านเหรียญสหรัฐหากมีการเทรดหรือปล่อยตัวหลังวันที่ 1 มิถุนายน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด