:::     :::

นาอิงโกลันเคยเมินม้าลาย-สิงห์เพราะไม่สนเรื่องเงิน

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
1,173
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางของ รอยัล อันท์เวิร์ป เผยว่าตัวเองปฏิเสธการย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส รวมถึง เชลซี ในอดีตที่ผ่านมาเพราะไม่ได้สนใจเรื่องเงิน

         มิดฟิลด์วัย 33 ปีกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดหลังยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด โดยตลอดเส้นทางอาชีพที่ผ่านมาสร้างชื่อในการเล่นในอิตาลีกับ กายารี่, โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน 

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเผยว่าเคยมีโอกาสไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "ม้าลาย" และ "สิงห์บลูส์" เหมือนกัน และตัวเองก็ไม่สนใจเรื่องเงิน ไม่อย่างนั้นเส้นทางอาชีพคงออกมาอีกแบบ

         "ผมไม่สนใจเรื่องเงินหรอก ถ้าผมคิดเกี่ยวกับเงินผมคงมีเส้นทางอาชีพที่ต่างจากนี้เยอะเลย" นาอิงโกลัน กล่าวผ่านทาง โอซีดับบลิว สปอร์ตส์ ทวิตช์ แชนแนล

         "หลังจากที่ กายารี่, ผมสามารถย้ายไปอยู่กับ ยูเว่ ที่ต้องการตัวผมได้ตอนที่ผมย้ายไป โรม่า แต่ไม่ใช่แค่นั้น ผมยังมีโอกาสไปเล่นกับ เชลซี ด้วย แต่ผมชอบที่จะเป็นตัวของตัวเองในเมืองที่ผมรู้สึกว่าเป็นที่ยอมรับเสมอทั้งในฐานะผู้เล่นและคนธรรมดา"

         "กับ โรม่า เรามาถึงรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและผมก็มั่นใจว่าจะอยู่ต่อ แต่เมื่อ มอนชี่ มาถึงพวกเขาไม่ต้องการผม, โรม่า มอบอำนาจให้กับตัวแทนบางคนเพื่อเป็นตัวแทนสโมสรในการเจรจา และพวกเขาก็กำจัดเอเย่นต์ผมออกไปด้วย"

         "เมื่อถึงจุดนั้นผมตัดสินใจว่าจะไปที่ไหนและเลือก อินเตอร์ เพื่อตาม สปัลเล็ตติ ไป"

         สำหรับ นาอิงโกลัน เล่นในอิตาลีไปทั้งหมด 367 เกม โดยทำ 48 ประตูกับ 35 แอสซิสต์ โดยได้แชมป์สคูเด็ตโต้กับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกสล 2020/21 แม้ว่าจะลงเล่นแค่ 4 เกมและโดนปล่อยให้ กายารี่ ยืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด