:::     :::

เบราร์ดี้ฟิวส์ขาดปรี่เอาเรื่องมูรินโญ่ตอนจบเกม

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของ ซาสซูโอโล่ ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เผชิญหน้ากับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ในเกมเซเรียอา

เบราร์ดี้ ไม่พอใจ มูรินโญ่ และสต๊าฟฟ์ โรม่า จนมีปากเสียงและปรี่จะเข้าไปเอาเรื่องหลังจบเกมเซเรียอาที่ ซาสซูโอโล่ เสมอ โรม่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้วไม่มีอะไรบานปลาย

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เบราร์ดี้ ตกเป็นเป้าโจมตีของสต๊าฟฟ์ โรม่า ที่ตำหนิเรื่องพุ่งล้มระหว่างเกม โดยกองหน้าตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ ปะทะกับ มาราช คุมบุลล่า ในช่วงท้ายเกมจนลงไปนอนดิ้นโอดโอยและกุมไปที่ใบหน้า จนถูกคู่แข่งกล่าวหาว่าแสดงเกินจริง
หลังจากนั้นไม่นาน เบราร์ดี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม และระหว่างเดินผ่าน มูรินโญ่ ที่ข้างสนาม เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสได้พูดทำนองว่าควรแสดงความเป็นนักกีฬาให้มากกว่านี้ ทำเอาเจ้าตัวเดือดดาล
เรื่องราวไม่จบแค่นั้น หลังจากจบเกม เบราร์ดี้ ปรี่เข้าไปเอาเรื่อง แต่คราวนี้ มูรินโญ่ แสดงความนิ่ง พยายามทำให้นักเตะอารมณ์เย็นลงด้วยการกอดคอ และพยายามพูดอธิบายจนกระทั่งเข้าสู่อุโมงค์ห้องแต่งตัว ที่แม้แต่เทรนเนอร์ ซาสซูโอโล่ อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ ก็ไม่สามารถควบคุมลูกทีมได้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด