:::     :::

ธวัชชัยหวังเอาวิชาจากศศลักษณ์มาระเบิดในยู-23อาเซียน

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธวัชชัย อินทร์ประโคน ยอมรับว่าเขาอยากเอา สิ่งที่ได้คุยและได้ศึกษาจากตัว ศศลักษณ์ ไหประโคน มาช่วยทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน U23

ธวัชชัย เป็นนักเตะจากบุรีรัมย์ อคาเดมี ที่มี ศศลักษณ์ เป็นไอดอล และก่อนหน้านี้ เคยมีโอกาส ไปลุยมองโกเลีย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก มาแล้ว

"ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง มันเป็นความภูมิใจอย่างมากสำหรับตัวผม" ธวัชชัย กล่าว

"ตอนไปมองโกเลีย ที่ผ่านมา ได้ประสบการณ์มากมายจากรุ่นพี่ในทีม โดยเฉพาะเรื่องความกระหายและความมุ่งมั่น"

"ผมมีพี่พี (ศศลักษณ์ ไหประโคน) เป็นไอดอลครับ ที่ผ่านมามีโอกาสได้คุยกันบ้าง แต่ผมพยายามดูพี่เขาเล่น เพราะเขามีความมุ่งมั่น ดุดัน และพยายามวิ่งตลอด"

"ผมเองจะพยายามนำสิ่งดีๆ จากสโมสร มาใช้ในทีม แต่เพื่อนร่วมทีมอาจจะไม่เหมือนกัน เราต้องปรับจูน และตอนนี้พยายามคุยกันมากขึ้น และพยายามแก้ไขข้อผิดพลาด"

"การทำงานกับ โค้ชซัลบา เขามีความมุ่งมั่นสูงและทำเต็มร้อยเสมอในการซ้อม การสื่อสารก็ไม่มีปัญหา เพราะเรามีความเข้าใจกันดีอยู่แล้ว การมาแข่งขันครั้งนี้หวังจะได้โอกาส และช่วยทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

"ผมเชื่อว่าแม้ทีมเราจะอายุน้อยกว่า แต่เราสามารถสู้กับชาติอื่นๆ ได้ เพราะเพื่อนๆ ทุกคนต่างมีความตั้งใจ และหลายคนได้เล่นในฟุตบอลอาชีพมาแล้ว และขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ"

สำหรับทีมชาติไทยชุดชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะประเดิมสนามเกมแรก พบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนาม ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด