:::     :::

คาห์นกระตุ้นเสือใต้ต้องปรับปรุงผลงาน

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอทีมเสือใต้กำชับให้นักเตะต้องปรับปรุงผลงานโดยเฉพาะการเล่นเกมป้องกันที่ถูกทะลวง 4 ประตูในช่วง 45 นาทีแรกของเกมพลิกพ่าย โบคุ่ม 2-4 เมื่อวันเสาร์

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงกระตุ้นนักเตะว่าต้องปรับปรุงผลงานในการเล่นเกมป้องกันให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา หลังทีมเสือใต้เสียถึง 4 ประตูในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่าย โบคุ่ม 2-4 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ ก่อนทีมดังแคว้นบาวาเรียจะยกพลเยือน ซัลซ์บวร์ก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โบคุ่ม สร้างความตกตะลึงด้วยการทำ 4 ประตูในช่วงครึ่งแรกของเกมโค่นทีมเสือใต้ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จากการสร้างปัญหาให้ทั่วทุกพื้นที่ ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ยังมีปัญหาในการเล่นเกมป้องกัน รวมถึงการขาดความทุ่มเทในการเพรสซิ่งและกดดันในแดนหน้า แม้ว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะทำได้สองประตูในเกมดังกล่าวก็ตาม แต่เด็กๆของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ต้องเร่งปรับปรุงผลงานตามมุมมองของ คาห์น บอสใหญ่ของทีมดังแคว้นบาวาเรีย 

'เมื่อคุณพ่ายแพ้ด้วยสกอร์มโหฬาร หัวข้อความคิดจะถูกนำขึ้นมาเสมอ เราขาดการเล่นเกมรับมากมายในการคิดย้อนกลับไปและการทำงานตอนไม่มีบอล ไม่แค่เฉพาะในฤดูกาลนี้ แต่เป็นซีซั่นที่แล้วด้วย เราเสียประตูมากเกินไป'

'นั่นคือสิ่งที่เราต้องเริ่มต้นกับมัน เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราทำงานด้วยวินัยและอารมณ์ร่วมตอนไม่มีบอลอีกครั้ง มิฉะนั้น ความผิดพลาดจะถูกลงโทษทันทีและไร้ความปราณี และจะยิ่งมากขึ้นในระดับนานาชาติ' คาห์น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด