:::     :::

เบรดี้หวัง'กร้องค์'ไม่รีบตัดสินใจรีไทร์

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ (ขวา) อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ (ซ้าย) ปีกในวัย 32 ปีจะโลดแล่นบนเวทีเอ็นเอฟแอลต่อไป

ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หวังว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ จะไม่รีบตัดสินใจประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลเหมือนกับเขา โดยเชื่อว่าปีกในวัย 32 ปียังสามารถเล่นในระดับสูงต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในเดือนมีนาคมนี้ แต่อนาคตของปีกในวัย 32 ปียังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาเล่นต่อไปในซีซั่น 2022 หรือไม่ โดยเจ้าตัวขอเวลาทบทวนเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตอีกครั้ง ซึ่ง เบรดี้ หวังว่า 'กร้องค์' จะโลดแล่นต่อไปในเอ็นเอฟแอล


'ผมไม่รู้ ผมหวังว่า (เขาจะเล่น) แน่นอน ผมหมายถึง ผมได้ดูเขาฝึกซ้อมและเล่นตั้งแต่เขาเข้าสู่เอ็นเอฟแอล เขาสามารถทำมันได้แน่นอน มันเป็นความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราทุกคน มันเป็นความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นต่อไป และผมรู้ว่าเมื่อใดที่เขาเต็มใจทำตามคำมั่นสัญญา เขาจะผ่านพ้นไปไม่ได้ในฐานะผู้เล่น' เบรดี้ กล่าวถึง กรอนคาวสกี้ 

'ดังนั้นเขาจะมีโอกาสมากมายในทุกด้านของชีวิตเพราะสิ่งที่เขาเป็นและบุคลิกของเขาและสิ่งที่เขานำมาซึ่งสิ่งที่เขาทำ ดังนั้นผมหวังอย่างนั้นแน่นอน และมีผู้เล่นจำนวนมากที่จะเผชิญหน้ากับการตัดสินใจเหล่านั้น การตัดสินใจที่ยากและการชั่งน้ำหนักความเสี่ยงจริงๆ (และ) รางวัลเพื่อเล่นต่อ แต่ กร้องค์ เป็นคนที่ผมรัก เขาเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับผม เป็นเพื่อนที่สร้างแรงบันดาลใจ, เพื่อนร่วมทีม และผมคิดว่าฟุตบอลดีขึ้นมากเมื่อเขาอยู่ในนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด