:::     :::

ดอร์ทมุนด์คุยไรโอล่าทาบมาซราอุยร่วมทัพ

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นุสเซียร์ มาซราอุย แบ็กขวาวัย 24 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ตกเป็นเป้าสนใจของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากนักเตะกำลังจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สนใจดึง นุสเซียร์ มาซราอุย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้และทีมเสือเหลืองได้เริ่มต้นเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของแบ็กขวาชาวโมร็อกกันวัย 24 ปีแล้วเช่นกัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาซราอุย เตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, เซบีย่า, อาร์เซน่อล และ โรม่า ก่อนมีรายงานว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกค่ายที่สนใจใช้บริการแบ็กขวาวัย 24 ปีเช่นกันและมีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะ ไรโอล่า เกี่ยวกับรายละเอียดเบื้องต้นแล้ว

อย่างไรก็ตาม มาซราอุย ไม่ใช่เป้าหมายแรกของ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมเสือเหลืองต้องการเซ็นสัญญากับ คาริม อเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันของ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมทัพเป็นรายแรกหาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น 'ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ก' หลังจบฤดูกาลนี้ 

มาซราอุย ทำ 5 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 25 เกมในซีซั่นนี้ ซึ่งแบ็กวัย 24 ปีเป็นทางเลือกของ ดอร์ทมุนด์ ในกรณีที่ มานูเอล อาคานยี่ กองหลังชาวสวิสไม่ขยายสัญญากับทีมเสือเหลือง รวมถึงการฟื้นตัวของ มาเตว โมเรย์ แบ็กดาวรุ่งชาวสเปนที่เอ็นไขว้เข่าฉีกขาดเมื่อปีก่อน ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ มี โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมเป็นตัวหลักตำแหน่งดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด