:::     :::

ค้างคาวไฟลั่นขอท้าชิงแชมป์T2

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"ลั่น"ค้างคาวไฟ"ต้องบุกคว้า3แต้มถิ่นเมืองกาญจน์ มองเป้าหมายใหม่คว้าแชมป์ลีกรอง

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมบุกไปเยือนสนามกลีบบัว ของ "ค้างคาวมหากาฬ"เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021-2022 นัดที่ 24 ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น.
ล่าสุด"เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพความพร้อมของทีมไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนพร้อมที่จะลงสนาม แต่อาจจะมีปัญหาอาการล้าจากการเดินทางบ้างเล็กน้อย และเรามีเวลาเตรียมทีมน้อยเพราะพึ่งเตะมาเมื่อวันอาทิตย์ แต่ไม่น่าจะเป็นปัญหาใหญ่
"เกมนี้แน่นอนว่าเราต้องการบุกไปเก็บ 3 แต้ม เพราะตอนนี้เรามีเป้าหมายใหม่คือการลุ้นแชมป์แล้ว จากเดิมที่เราหวังแค่เพียงการเลื่อนชั้นอัตโนมัติ เพราะโอกาสเปิดกว้างมากขึ้น รวมถึงการทำแต้มหนีทีมอันดับ 3 อย่างลำพูน วอริเออร์ แต่ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายมากนัก เพราะเมืองกาญจน์เองก็ทำผลงานได้ดี รวมทั้งนัดที่แล้วก็พึ่งแพ้ลำพูนมา พวกเขาคงจะเน้นอย่างเต็มที่"เสี่ยเขต กล่าว
ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า รูปเกมของเราดีขึ้นเรื่อยๆ และหลากหลายมากขึ้น อย่างในเกมที่แล้วเรายิงได้ 5 ประตู ตนต้องชื่นชมทั้งนักเตะและโค้ช ที่เล่นกันได้อย่างดี ซึ่งเกมนี้ตนก็อยากชวนแฟนบอลมาร่วมให้กำลังใจพวกเราให้เยอะ เราจะทำเต็มที่ให้ทุกคนมีความสุข


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด