:::     :::

มูรินโญ่อยากร่วมงานลูกน้องเก่าฮอยเบียร์กที่โรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า อยากร่วมงานกับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ลูกทีมเก่าที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮอยเบียร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่มี มูรินโญ่ เป็นเทรนเนอร์ หลังจากกองกลางทีมชาติเดนมาร์กคือกำลังหลักของโค้ชชาวโปรตุกีสในทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนหน้านี้

ฮอยเบียร์ก คือการเซ็นสัญญานักเตะใหม่คนแรกของ มูรินโญ่ ที่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2020 และกองกลางวัย 26 ปีสวมบทบาทตัวตัดเกมประเภทฮาร์ดแมน ลงเล่นครบทั้ง 38 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2020-21
ด้วยเหตุนี้ มูรินโญ่ ที่มองว่าขุมกำลังในแดนกลางของ โรม่า ฤดูกาลนี้ที่กำลังอ่อนด้อย ต้องการการปรับปรุงให้ดีขึ้นในฤดูกาลหน้า จึงมองไปที่ ฮอยเบียร์ก ลูกน้องเก่าที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ทั้งนี้ ฮอยเบียร์ก ยังคงเป็นแกนหลักในทีม ไก่เดือยทอง ซีซั่นนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลาของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ มาจนถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ลงเล่นไปแล้ว 20 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่การมาใหม่ของ โรดรีโก้ เบนตานกูร์ กองกลางทีมชาติอุรุกวัยที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส เมื่อเดือนมกราคม จะเป็นการแย่งชิงโอกาสลงสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด