:::     :::

เบงกอลส์กำลังคุยเรื่องขยายสัญญา'เบตส์'

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้วัย 24 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้กำลังเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับทีมเสือลายพาดกลอน

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยืนยันถึงความสำคัญของ เจสซี่ เบตส์ พร้อมระบุว่าทีมเสือลายพาดกลอนกำลังทำงานเพื่อขยายสัญญากับเซฟตี้วัย 24 ปีที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบตส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ทำอย่างน้อย 100 แท็คเกิ้ลและซีซั่นละ 3 อินเตอร์เซปน์ตลอด 3 ปีแรกของเขาในซินซินเนติ แม้เซฟตี้วัย 24 ปีจะทำผลงานตกลงไปในซีซั่น 2021 แต่เขายังมีบทบาทสำคัญในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 แม้สุดท้ายจะลงเอยด้วยการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 20-23 ก็ตาม 


'แนวทางของ เจสซี่ มีมากมายตลอดปี ภูมิใจในตัวเขาจริงๆ' เทย์เลอร์ กล่าวถึง เบตส์ 'เขาเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เราทำ เราภูมิใจมากที่เขานำทีมนี้และวิธีที่เขาเล่นให้เราจริงๆตลอด 4 ปีที่ผ่านมา'

'นี่คือการสนทนาที่จะดำเนินต่อไป ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าเราต้องการให้ เจสซี่ เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ เราจะดำเนินการหารือกันต่อไป' เฮดโค้ช เบงกอลส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด