:::     :::

โดนัลด์พร้อมกลับมาล่าแชมป์ซูเปอร์โบวล์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลในวันฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 กับ แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าพร้อมกลับมาล่าแชมป์อีกครั้งในซีซั่นหน้า

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาไล่ล่าแชมป์โลกอีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำ แอลเอ แรมส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โดนัลด์ คว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ ครั้งแรกในอาชีพของเขา หลัง แรมส์ พลิกสถานการณ์กลับมาเป็นฝ่ายชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 ซึ่งดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีขอดื่มด่ำกับความสำเร็จโดยไม่มีการพูดถึงเรื่องอนาคตของตนเอง ก่อนจะยืนยันผ่านสื่อว่าเขาจะกลับมาไล่ล่าแชมป์โลกอีกครั้งในซีซั่นหน้า


'เราสร้าง ซูเปอร์ทีม เราสามารถนำทีมที่ยอดเยี่ยมกลับมาได้' โดนัลด์ กล่าว 'ทำไมจะไม่เรียกมันกลับมาล่ะ? เราสามารถเป็นแชมป์โลกได้อีกครั้ง'

ขณะที่ แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 40 ปี ซึ่งเป็นผู้เล่นอายุมากสุดของเอ็นเอฟแอลหลัง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ประกาศอำลาวงการ แต่ไม่ให้คำตอบแน่ชัดว่าเขาจะกลับมาในซีซั่นหน้าหรือไม่

'คุณรู้อะไรไหม เราจะบันทึกการสนทนานั้นไว้วันอื่น' วิทเวิร์ธ กล่าว 'แต่สิ่งที่ผมจะพูดเพราะผมยังไม่ได้สัมผัสสิ่งนี้ เมื่อ 5 ปีที่แล้วผมบอกว่าผมแก่ไปหน่อย และผมบอกว่าอาจจะหมดเวลาของผมแล้ว และผมจะบอกคุณแบบนี้ สำหรับทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น ที่ไม่เคยสงสัยในสิ่งที่คุณเคยทำมาก่อน เดิมพันกับตัวเอง เพราะ 5 ปีต่อมา ผมได้ชูโทรฟี่นี้ และผมอายุ 40 ปี ไปกันเถอะ อย่าให้ความคิดเห็นของใครเกี่ยวกับคุณกลายเป็นความจริง เดิมพันด้วยตัวคุณเอง ตำแหน่งแชมป์โลก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด