:::     :::

เผยไรซ์อาจเมินสิงห์หากไม่การันตีตัวจริง

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
1,093
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า เดแคลน ไรซ์ กองกลาง เวสต์แฮม อาจไม่ย้ายไปเล่นกับ เชลซี หากไม่ได้การันตีว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง

         มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีการคาดกันว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจอำลา "ขุนค้อน" หลังจบซีซั่นนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นสองทีมที่มีข่าวพัวพันอย่างหนัก

         อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของสื่อผู้ดีรายงานว่า ไรซ์ อาจจะต้องคิดหนักในการมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล ออกมาพูดก่อนหน้านี้ว่าพร้อมดึง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กลับมาสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานได้ดีในการย้ายไปเล่นกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

         สื่อเจ้าดังกล่าวรายงานเสริมว่าทาง ไรซ์ ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อที่จะไปเล่นแบบหมุนเวียนกับทีมอื่น โดยที่กองกลางของ เชลซี มีนักเตะกองกลางหลายคนทั้ง จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาซิช, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค

         งานนี้อาจจะทำให้เจ้าตัวเบนเป้าไปหา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันกองกลางถูกมองว่าเป็นจุดอ่อนและทีมพยายามเสริมตรงนี้อย่างต่อเนื่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด