:::     :::

เช็กซูฮกอัซปิลิกวยต้าไม่เคยทำให้ผิดหวัง

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ เช็ก ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เชลซี ยกย่อง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมว่าเป็นนักเตะที่ไม่เคยทำให้สโมสรต้องผิดหวังเลย

         แข้งชาวสเปนเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะคนแรกของสโมสรที่คว้าแชมป์ทุกรายการร่วมกับ "สิงห์บลูส์" หลังชูถ้วยแชมป์สโมสรโลกเป็นใบล่าสุด ซึ่งทาง เช็ก ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในช่วงปี 2012-2015 ยกย่อง อัซปิลิกวยต้า ถึงความยอดเยี่ยมของแข้งรายนี้

         "ตอนนี้ อัซปิ คว้าแชมป์มาแล้วทุกถ้วย และนั่นเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่ง ต้องยกเครดิตทั้งหมดให้กับเขาเลย" เช็ก กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

         "ตอนที่เขาย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2012 เขาต้องแย่งชิงตำแหน่ง เขาได้รับบาดยาวเจ็บในปีก่อนหน้า ดังนั้นเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากก่อนที่จะมาอยู่กับเรา เขาต้องเริ่มจากศูนย์ในการสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง"

         "เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง เขาทำงานอย่างหนัก เขาทำทุกอย่าง เขาเป็นผู้เล่นที่ซื่อตรงในสนามและนอกสนามเขาก็ทำงานอย่างหนัก"

         "คุณรู้ว่าเราสามารถพึ่งพาเขาได้ในทุกสถานการณ์ นั่นคือกุญแจสำคัญในความสำเร็จของเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีมคนไหนคุมทีม ทุกคนล้วนรู้ว่าสามารถเชื่อใจเขาได้ ทั้งเรื่องทัศนคติและคุณสมบัติของเขา"

         "ตอนนี้เขาได้รางวัลที่ยิ่งใหญ่ตอบแทนด้วยการชูถ้วยรางวัลเหล่านั้นในฐานะกัปตันทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด