:::     :::

เสนอชื่อคล็อปป์รับรางวัลคนดังหนุนLGBT+

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลผู้มีชื่อเสียงที่ให้การสนับสนุนความหลากหลายทางเพศของกลุ่ม เลสเบี้ยน, เกย์, รสนิยมชอบสองเพศ, บุคคลแปลงเพศ หรือแบบต่างๆ (LGBT+) ตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา ในงานประกาศรางวัล LGBT แห่งสหราชอาณาจักร

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของหงส์แดงระบุว่า คล็อปป์ คือหนึ่งใน 10 คนดังที่เเป็นแคนดิเดตร่วมกับ แดเนี่ยล แร้ดคลิฟฟ์ นักแสดงชายที่โด่งดังจากบทพ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ หรือ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งชาวสหราชอาณาจักร 

ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาผู้มีชื่อเสียงที่ให้การสนับสนุนLGBT+แห่งสหราชอาณาจักรประจำปีคล็อปป์ กล่าว 

ผมออกตัวให้การสนับสนุนชุมชนLGBT+มาโดยเสมอ และหากตัวเองสามารถเป็นกระบอกเสียงที่จะเน้นย้ำความสำคัญของความหลากหลายทางเพศ ที่ครอบคลุมถึงวงการกีฬาหรือสังคมวงกว้าง ก็รู้สึกดีใจมากกับส่วนร่วมนั้น” 


มันชัดเจนว่าที่ผ่านมาพื้นที่ในจุดที่เรายืนอยู่ เกมที่เราเล่น โดยส่วนใหญ่คือโลกของผู้ชาย แต่ปัจจุบันสังคมมันไปไกลกว่านั้น เราสามารถพิจารณาว่ามันคือสิ่งแวดล้อมที่พร้อมต้อนรับสมาชิกจากชุมชนชาวLGBT+”

ก็ทราบว่าเรายังเหลือหนทางอีกยาวไกลสำหรับความตั้งใจนั้น แต่ต้องขอบคุณสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ทำแคมเปญ เร้ด ทูเกเตอร์ ที่เราสามารถเป็นแนวหน้าทำงานในส่วนรณรงค์ความหลากหลายทางเพศและมีส่วนช่วยสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นจริง” 

การประกาศผู้ชนะรางวัลจะมีขึ้นในงานวันที่ 24 มิ.. กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยรางวัลผู้มีชื่อเสียงที่ให้การสนับสนุนความหลากหลายทางเพศของLGBT+ ตัดสินจากคะแนนโหวตทางช่องทางออนไลน์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด