:::     :::

ทูเคิ่ลคิดบวกเมาท์ฟิตทันชิงฯ"บาวคัพแต่ขอโฟกัสทีละนัด

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เปรยว่า เมสัน เมาท์ กองกลางคนสำคัญน่าจะฟื้นจากอาการบาดเจ็บข้อเท้าลงเตะนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบ ลิเวอร์พูล (27 ก.พ.) ทันเวลา แต่ทั้งนี้อยากให้มองคิวเตะเฉพาะหน้ามากกว่าใจลอยถึงเวมบลี่ย์

เมาท์ เจ็บเอ็นข้อเท้าขวามาจากเกมชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่เอาชนะ พัลเมรัส ช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-1 เมื่อเสาร์ที่แล้วคาดว่าใช้เวลาพักฟื้น 7-10 วัน 

ล่าสุด ทูเคิ่ล แจ้งความคืบหน้าอาการของดาวเตะวัย 23 ปีว่าเป็นไปในทิศทางบวก แล้วทีมจะผลักดันเต็มที่เพื่อให้แข้งผู้ดีฟิตทันหักปีกหงส์แดง

เราจะเคี่ยวเข็ญเขาทุกทางเพื่อให้ทันเตะ ลีก คัพ นัดชิงฯบอสดอยช์เปิดปาก 


โชคร้ายที่หมอนั่นเจ็บเอ็นข้อเท้า แทบจะนาทีแรกๆของเกมชิงแชมป์สโมสรโลก - ดังนั้นเกมแชมเปี้ยส์ ลีก (พบ ลีลล์ วันอังคาร) ก็คงเกือบแล้ว ดังนั้นเราต้องเร่งมืออย่างหนักเพื่อให้เจ้าตัวทันสัปดาห์หน้า

ส่วนเป้าหมายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาง ทูเคิ่ล เริ่มถอดใจแล้วว่าแย่งแชมป์ลำบากเพราะห่าง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูง 16 แต้ม ดังนั้นก็ขอเน้นทีละเกมรักษาสถานะสี่อันดับแรกให้มั่นคง 


ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็ยากทั้งหมด - มองเป็นความท้าทาย ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เรารัก” 

ช่องว่าง 16 แต้มนั้นอักโข รวมถึงผลงานในแบบที่เราต้องการเป็น ก็ยอมรับว่าต้องพยายามอีกมาก ควรยอมรับความจริง - อยู่บนโลกของความจริงคือสิ่งจำเป็น” 

ดังนั้นไม่ควรสับสนเรื่องจะคิดเอาแชมป์ลีก อยู่กับความจริงว่าตอนนี้ลงมาแย่งทำ 4 อันดับแรกซึ่งก็เป็นงานที่ยิ่งใหญ่

สิงห์บลูส์อยู่อันดับ 3 ตารางเวลานี้แต้มมากกว่าอันดับ 5 เวสต์แฮม 6 แต้ม ส่วน สกาย เบท เปิดราคาทีมของ ทูเคิ่ล จบสี่อันดับแรกด้วยเรต 1/50 (แทง 50 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ถือว่าโอกาสยังสูงมากจะทำสำเร็จ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด