:::     :::

มาดริดปัดโอกาสเซ็นฟรีเดมเบเล่

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุก บาร์เซโลน่า ถูกตัวแทนเสนอให้คู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ทว่าทีมชุดขาวเมินเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 24 ปีเนื่องจากเรียกค่าตอบแทนแพงเกินไป

เรอัล มาดริด ไม่สนใจเซ็นสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ แม้ว่าแนวรุกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า จะสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม เนื่องจากตัวแทนนักเตะเรียกค่าจ้างแพงเกินเหตุ ตามรายงานจาก 'ฟีชาเฆส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดมเบเล่ ส่อแววอำลาถิ่น 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการปฏิเสธข้อตกลงล่าสุดจาก บาร์เซโลน่า โดยมีรายงานอ้างว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของปีกวัย 24 ปีได้พบปะกับเจ้าหน้าที่ของ เรอัล มาดริด เพื่อเสนอนักเตะให้ทีมชุดขาว ทว่าทัพ 'โลส บลังโกส' ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับแนวรุกชาวฝรั่งเศสเนื่องจากตัวแทนของนักเตะเรียกร้องค่าจ้างแพงเกินไป

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของแนวรุกวัย 24 ปีเรียกค่าจ้างสูงถึงปีละ 10 ล้านยูโรพร้อมกับโบนัสการเซ็นสัญญาก้อนโต ซึ่ง เรอัล มาดริด ไม่เห็นด้วยกับการทำข้อตกลงดังกล่าวจึงปิดโอกาสเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ 

นอกจากนี้ ซิสโซโก้ ยังเสนอนักเตะในการดูแลของเขาให้สโมสรชั้นนำอื่นๆอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ส่วน นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกค่ายที่สนใจปีกวัย 24 ปีเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด