:::     :::

โดนัลด์กระตุ้นแรมส์นำโอบีเจ,มิลเลอร์คืนทีมซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าเขาต้องการให้ แอลเอ แรมส์ ดึงทั้ง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ วอน มิลเลอร์ กลับมาแอลเอในซีซั่นหน้า

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปี เปิดเผยว่าเขาพร้อมหวนคืน แอลเอ แรมส์ เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในซีซั่น 2022 พร้อมกระตุ้นให้ทีมดึงทั้งปีกนอก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ และ 'พาส-รัชเชอร์' วอน มิลเลอร์ กลับมาแอลเอด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก 'TMZ' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  

ภายหลัง โดนัลด์ กล่าวบนโพเดี้ยมในระหว่างขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ว่าเขาได้รับคำแนะนำจากเฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ให้กลับมาไล่ล่าแชมป์โลกอีกครั้งในซีซั่น 2022 ก่อน 'TMZ' ได้สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวและถามว่าเขาจะกลับมา แอลเอ ในฤดูกาลหน้าหรือไม่


'ผมจะสนุกกับช่วงเวลานี้ เราจะพาทุกคนกลับมา ผมจะกลับมา' โดนัลด์ ตอบ 'โอเดลล์ เบ็คแฮม, วอน มิลเลอร์ เราจะพาพวกเขากลับมา เรามาทำให้มันเกิดขึ้นกันเถอะ' 

โอบีเจ ซึ่งบาดเจ็บเอซีแอลฉีกขาดในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ มิลเลอร์ กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ และด้วยข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนอาจเป็นเรื่องยากสำหรับ แรมส์ ในการนำพวกเขาทั้งหมดกลับมา แต่ เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไปยังสามารถหาวิธีการที่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้เช่นกัน

ส่วน โดนัลด์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2023 หลังการทำข้อตกลง 6 ปี มูลค่า 135 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด