:::     :::

เอเตียนน์จะพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ฟื้นตัวกลับมาตามขั้นตอนและจะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคมนี้

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเท้าของเขาดีขึ้นมากจนสามารถกลับมาวิ่งและมีสภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับและจะกลับมาพร้อมสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอเตียนน์ อดีตดราฟท์อันดับ 25 ปิดฉากซีซั่นรุคกี้ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มต้น หลังบาดเจ็บเท้าจากการลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักตลอดฤดูกาล 2021 ซึ่งอดีตรันนิ่งแบ็ก เคลมสัน กำลังอยู่ในขั้นตอนบำบัดฟื้นฟูร่างกายและมีความก้าวหน้าอย่างมากกับสิ่งที่เขาทำมาจนถึงตอนนี้


'เท้าของผมดีขึ้นมา' เอเตียนน์ เผย 'ผมเพิ่งกลับมาเข้ายิมครั้งแรกจริงๆ และผมนั่งยองๆเป็นครั้งแรกในสัปดาห์ที่แล้ว มันเป็นเรื่องดีและผมได้วิ่งมาระยะหนึ่งแล้ว ผมทำได้ 80 ถึง 85 เปอร์เซ็นต์แล้ว แน่นอน แค่มุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง และอย่างที่คุณรู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บนี้ คุณต้องทำมันแบบวันต่อวัน คุณไม่สามารถข้ามไปได้'

เอเตียนน์ มีกำหนดจะกลับมาฝึกซ้อมเต็มตัวในเทรนนิ่งแคมป์ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีอยู่ระหว่างการบำบัดตามขั้นตอนมาจนถึงปัจจุบัน หาก เอเตียนน์ กลับมามีร่างกายสมบูรณ์อีกครั้ง เขาจะเป็นอีกหนึ่งอาวุธสำคัญของทีมบุกภายใต้การดูแลของหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ดั๊ก พีเดอร์สัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด